v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

VanVleet: Chúng tôi có cơ hội tiến tới vòng play-off và phải đạt phong độ tốt nhất trong vài tuần tới

2024-10-19 17:01:06 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3: Người bảo vệ Rockets VanVleet đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với "Houston Chronicle" rằng Rockets cần phải chơi trận đấu hay nhất để lọt vào vòng play-off.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi muốn tiến sâu vào vòng play-off. Tôi nghĩ mục tiêu chính của chúng ta cùng nhau là thể hiện tốt trên sân. Phần còn lại chỉ có thể chờ xem. Chúng tôi đã thể hiện tốt gần đây và đã thể hiện đủ sự đoàn kết, tôi nghĩ chúng tôi không có cơ hội, trận play-off không còn xa nữa”, VanVleet nói.

"Chúng tôi biết điều gì là quan trọng nhất vào cuối mùa giải và để nắm bắt cơ hội, chúng tôi phải đạt phong độ cao nhất trong vài tuần qua. Tôi cảm thấy điều đó miễn là chúng tôi làm việc chăm chỉ đủ rồi, chúng ta có thể tìm thấy sự tự tin và Năng lượng," VanVleet tiếp tục.

"Cuối mùa giải, chúng tôi biết điều gì là quan trọng nhất. Để nắm bắt cơ hội, chúng tôi phải chơi hết sức mình trong vài tuần qua. Tôi nghĩ miễn là chúng tôi làm việc đủ chăm chỉ , thì chúng ta Bạn mới có thể tìm thấy sự tự tin và sức sống ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt