v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thể thao thế giới: Harvey đã bắt đầu lên kế hoạch để Christensen chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự vào mùa hè năm ngoái

2024-10-20 09:01:07 Views:14

Truyền hình trực tiếp ngày 21/3, theo báo "World Sports" của Tây Ban Nha, trung vệ người Đan Mạch Christensen đã ra sân nhiều lần ở Barcelona mùa này Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, HLV Xavi của Barcelona đã ấp ủ “phát minh” này từ mùa hè năm ngoái.

Christensen đáng chú ý ở vị trí tiền vệ phòng ngự, giúp củng cố hàng tiền vệ của Barcelona và giải quyết vấn đề đội bóng có quá nhiều trung vệ.

Trên thực tế, Harvey đã cân nhắc để Christensen chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự vào mùa hè năm ngoái. Khi đó, Barcelona có 4 cầu thủ: Konde, Araujo, Garcia và Inigo Martinez. Ở vị trí trung vệ, Xavi hy vọng sẽ để Christensen. chơi ở vị trí một trong hai tiền vệ phòng ngự.

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Xavi có được Cancelo nhưng không tung ra được Subimendi. Ngoài ra, Araujo, Conde và Inigo lần lượt dính chấn thương, Chris Teng Sen phải tiếp tục thi đấu ở vị trí trung vệ.

Nhưng sau khi một số trung vệ bình phục chấn thương và Kubasi nổi lên, Harvey cuối cùng cũng có thể để Christensen chơi ở vị trí tiền vệ đã định.

(Paul)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt