v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Martinez: Cristiano Ronaldo có thể cung cấp kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ và hàng công của Bồ Đào Nha phải được tận dụng hiệu quả

2024-10-21 07:01:07 Views:9

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3: Huấn luyện viên Bồ Đào Nha Roberto Martinez tham dự buổi họp báo trước trận giao hữu với Slovenia. chuẩn bị cho cúp châu Âu.

"Trước khi danh sách cuối cùng của Cúp C1 được công bố, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Đây là trận đấu cuối cùng trước khi danh sách được công bố. Điều đó tốt cho chúng tôi. Chúng tôi có thể có thêm thông tin về cầu thủ, cân nhắc nhiều hơn." cho đội và chuẩn bị cho Cúp C1 châu Âu. Trận đấu này rất quan trọng đối với chúng tôi và đội hình cuối cùng. Có sự khác biệt giữa 23 người và 25 người."

"Cristiano Ronaldo đã thi đấu tốt. ra sân rất nhiều phút, đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thắng ở Riyadh, đồng thời cũng thể hiện sức sống ở đội tuyển quốc gia. Anh ấy rất háo hức được chơi cho đội tuyển quốc gia và là một hình mẫu trong phòng thay đồ. quan trọng đối với anh ấy, sự hiện diện của anh ấy có thể mang lại trải nghiệm quan trọng cho các cầu thủ mới và anh ấy muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể mỗi khi mang giày vào."

"Phòng ngự rất quan trọng đối với các cầu thủ và tôi. rất thích chúng tôi. Màn trình diễn trong 60 phút đầu tiên trước Thụy Điển, nhưng chúng tôi đang tìm kiếm sự hoàn hảo, điều đó có nghĩa là chúng tôi phải giữ sạch lưới trong trận gặp Slovenia, chúng tôi sẽ phải đối mặt với hai tiền đạo rất năng động, những người sẽ kiểm tra bộ tứ vệ của chúng tôi. cơ hội để rèn luyện khả năng phòng ngự nhưng chúng tôi cũng có rất nhiều cầu thủ tài năng và chúng tôi cần sử dụng khả năng của họ một cách hiệu quả. Bạn biết đấy, làm tốt công việc phòng ngự có thể phát huy tài năng của họ và ghi bàn. Chúng tôi tôn trọng Slovenia và họ có khả năng tham gia. ở Cúp C1 châu Âu, họ có một huấn luyện viên xuất sắc, đồng thời là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, Sesco và thủ môn Oblak.”

“Trong bóng đá, sự cân bằng là rất quan trọng. Và chúng ta phải tấn công tốt và duy trì kỷ luật chặt chẽ để giành chiến thắng trong trận đấu này. Về việc hòa chuỗi 12 trận không thắng của Bỉ hay chuỗi 15 trận không thắng của Tây Ban Nha (Bồ Đào Nha đã thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường). nghĩ rằng công việc của chúng tôi là giành chiến thắng và chúng tôi phải làm điều đó. Mục tiêu là chuẩn bị cho Cúp C1 chứ không phải phá kỷ lục."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt