v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Juan Junior: Phân biệt chủng tộc vẫn tồn tại trong sân vận động, hy vọng luật pháp và quy định mạnh mẽ hơn

2024-10-21 21:01:07 Views:9

Phát sóng trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Tin tức Hậu vệ Juan Juan của Naples một lần nữa nói về chủng tộc trong bóng đá khi anh tham dự một sự kiện vào thứ Tư.

Ở vòng đấu vừa qua của Serie A, Juan phàn nàn rằng cầu thủ Acerbi của Inter Milan đã hét vào mặt anh "nigger" Acerbi hiện đang bị điều tra vì nghi ngờ phân biệt chủng tộc. Khi Juan nói chuyện với đội trẻ U15 Naples vào thứ Tư tuần này, anh ấy một lần nữa nói về vấn đề phân biệt chủng tộc.

Juan bé nhỏ lần đầu tiên nói: "Thật không may, phân biệt chủng tộc là một tình trạng tồn tại từ lâu trong cuộc sống của chúng tôi. Một số người nói rằng chúng tôi đã đạt được tiến bộ, nhưng các luật và quy định liên quan lại không được tôn trọng. Tất cả chúng tôi đều là những người giống nhau, Người da trắng, người da đen, người da vàng, tôi tin rằng tất cả chúng ta đều được Chúa tạo ra và chúng ta cùng sống trên trái đất này, nhưng thật không may, sự phân biệt chủng tộc vẫn tồn tại trong sân vận động."

Little Juan tiếp tục: "Chúng ta vẫn cần phải đạt được tiến bộ, và một số người vẫn chưa nhận ra rằng loại sự việc này có thể gây hại. Chúng ta có trái tim, tâm hồn và khối óc, và tôi hy vọng rằng những luật lệ và quy định mạnh mẽ hơn có thể được ban hành. Nhưng các bạn phải mạnh mẽ lên." Bản thân bạn, những người làm những việc phân biệt chủng tộc không có não, trong thâm tâm tôi biết mình hoàn hảo vì Chúa đã tạo ra tôi và tôi ở đây để thực hiện ước mơ của mình với tư cách là một cầu thủ. Bạn cũng phải lưu ý xem mình có phải chịu hành vi phân biệt chủng tộc hay không. Tôi nói gì với những người trẻ? Tôi nói hãy mạnh mẽ lên vì không may là nạn phân biệt chủng tộc luôn xảy ra và bạn không nên bị ảnh hưởng bởi những gì người khác nói." p>

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt