v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Đức: Nội bộ Bayern có tiếng nói mạnh mẽ phản đối sự trở lại của Nassar nhưng Alonso vẫn là ứng cử viên sáng giá

2024-10-22 17:01:06 Views:6

Truyền hình trực tiếp ngày 22/3: Bayern sẽ chia tay HLV Tuchel vào mùa hè này Truyền thông Đức "Munich Evening News" đưa tin Nag. Khả năng Elsmann trở lại là khó xảy ra khi Alonso vẫn là lựa chọn số một của câu lạc bộ.

Hợp đồng hiện tại của Nagelsmann với Hiệp hội bóng đá Đức kết thúc sau Cúp C1. Anh ấy vẫn muốn quyết định tương lai của mình trước khi giải đấu mùa hè này bắt đầu và mục tiêu của Hiệp hội bóng đá Đức là gia hạn cho cả hai bên: Họ là như vậy. không tiếc công sức giữ chân anh, lấy đội bóng ném Đức làm ví dụ.

Theo các báo cáo trước đây từ "Kicker", tình hình hiện tại của Nagelsmann tương tự như huấn luyện viên bóng ném Alfred Gislason - người sau này đã dẫn dắt đội bóng giành quyền tham dự Thế vận hội và gia hạn hợp đồng, tức là việc gia hạn hợp đồng với Nashuai là gắn liền với sự thành công của đội.

Cụ thể: LĐBĐ Đức muốn gia hạn hợp đồng với Nagelsmann đến sau năm 2024 trước thềm Cúp C1 châu Âu trên sân nhà, nhưng tiền đề là trận đấu này sẽ không trở thành trận thua thảm hại nữa, tức là nhóm sân khấu vừa ra ngoài. Được biết, giám đốc điều hành Hiệp hội bóng đá Đức Rettig và Voller đã có cuộc đối thoại đầu tiên với Nagelsmann.

Rettig nói: "Bạn không cho đi một huấn luyện viên thành công", Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Neuendorf: "Sự ăn ý giữa hai bên là đúng, Nagelsmann nói rằng ông ấy muốn. Chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua mong muốn như vậy trước cúp châu Âu." Bản thân Nagelsmann thừa nhận rằng sau cúp châu Âu, anh chỉ có hai lựa chọn: "Đội tuyển quốc gia hoặc câu lạc bộ nói chung, tôi không thể nghỉ ngơi trong một năm rưỡi sau cúp châu Âu. Trừ khi có một lời đề nghị, điều đó là không thể.”

Nagelsmann được cho là thích huấn luyện lại câu lạc bộ hơn và thích làm việc với đội mỗi ngày. Bayern hiện đang tìm kiếm người kế nhiệm Tuchel, liệu Nagelsmann có trở lại? Giám đốc điều hành của Bayern, Drayson nói với Munich Evening News: "Tôi nghĩ những người khác đã nói rằng bạn không bao giờ nên loại trừ bất kỳ khả năng nào trong bóng đá. Nhưng đây là vấn đề của tương lai, không phải là chủ đề của ngày hôm nay."

< p>Nagelsmann mô tả Tuyên bố của Dressen là "rất thông minh và không bao giờ loại trừ bất kỳ khả năng nào trong bóng đá." Bayern chia tay Nagelsmann vào cuối tháng 3 năm 2023 vì huấn luyện viên cung cấp quá nhiều tài liệu về chủ đề, đặc biệt là ngoài sân cỏ, bản thân ông thường trở thành tâm điểm của chủ đề và bị cho là thiếu tự tin, ổn định.

Tờ "Munich Evening News" đưa tin, mặc dù Bayern có ý tưởng đưa Nagelsmann trở lại nhưng cũng có sự phản đối rất mạnh mẽ việc ký hợp đồng với anh. HLV Alonso của Leverkusen vẫn được coi là phương án ưa thích của Bayern, và việc Nagelsmann trở lại gần như là điều không thể.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt