v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mi Sports: Inter Milan dự định ký hợp đồng với Kim Min-jae vào mùa hè này và cũng đang quan tâm đến Smalling

2024-10-23 05:01:06 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22 tháng 3 Theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Inter Milan dự định giới thiệu Kim Min-jae và Smalling .

Inter Milan đang hướng tới tương lai. Họ cần giới thiệu một hậu vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và anh ấy sẽ là một hậu vệ xuất phát. Inter Milan vẫn chưa tiến hành bất kỳ cuộc đàm phán nào, nhưng họ đã quan sát một số cầu thủ.

Nếu Inter Milan có thể chọn ký hợp đồng với một hậu vệ, họ sẽ chọn Jin Minzai. Ngay từ thời Fenerbahce, Inter Milan đã rất quan tâm đến Jin Minzai. Kim Min-jae hiện đang chơi cho Bayern về lý thuyết rất khó mua được anh nhưng hiện tại anh đã mất vị trí ở Bayern và bản thân anh cũng không hài lòng với tình hình hiện tại.

Tuy nhiên, Bayern sẽ thay đổi huấn luyện viên, và khó có khả năng Bayern ký hợp đồng với Kim Min-jae chỉ một năm sau khi chi 50 triệu euro cho anh, nên không thể loại trừ Inter Milan như một cơ hội cho mượn. Ngoài ra, Inter Milan cũng có mối quan hệ tốt với Bayern. Chính nhờ mối quan hệ này mà Inter Milan đã ký hợp đồng với Sommer và Pavard vào mùa hè năm ngoái.

Tình hình ngân sách hiện tại của Inter Milan không lạc quan và hậu vệ Smalling của Roma có thể là một cơ hội giá rẻ. Anh ấy đã dính chấn thương trong mùa giải này và hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2025. . Smalling được Inter Milan đánh giá là mẫu cầu thủ lý tưởng cho sơ đồ 3 hậu vệ và có nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, giám đốc Ausilio của Inter Milan cũng đang dành sự quan tâm cho hậu vệ Mavropanos của West Ham United. Tuyển thủ Hy Lạp sinh năm 1997.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt