v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

MIDI: Roma xác nhận thuê Modesto làm giám đốc thể thao và sẽ công bố chính thức sau khi mùa giải kết thúc

2024-09-15 21:01:06 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3, theo "Gazzetta dello Sport" đưa tin Roma đã đạt được thỏa thuận về tân giám đốc Modesto. Nó sẽ được công bố chính thức sau khi mùa giải kết thúc.

Pinto, người trước đây chịu trách nhiệm về công việc chuyển nhượng của câu lạc bộ Roma, đã từ chức vào tháng 2 năm nay và Roma đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới. "Gazzetta dello Sport" cho biết Giám đốc điều hành Roma Lina Suluku đã giới thiệu Modesto cho ông chủ Friedkin. Cuối cùng, Friedkin đã bị Lina Suluku thuyết phục và đồng ý mời Modesto làm ông chủ của Roma.

Modesto là một hậu vệ người Pháp từng chơi cho Cagliari, Monaco, Olympiacos và các đội khác. Sau khi nghỉ hưu, Modesto làm quản lý cấp cao của Câu lạc bộ Olympiakos. Vào thời điểm đó, anh và Lina Suluku là đồng nghiệp. Đây là lý do Lina Suluku luôn đề nghị anh đến Rome.

Modesto hiện là giám đốc thể thao của Monza Club và hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào năm 2025. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Monza Galliani sẽ không gây trở ngại cho sự ra đi của Modesto và bản thân Modesto sẵn sàng chấm dứt hợp đồng sớm với Monza và tới Rome.

"Gazzetta dello Sport" tuyên bố Roma sẽ chính thức công bố việc bổ nhiệm Modesto sau khi mùa giải này kết thúc. Và nhiệm vụ của anh ấy cũng rất nặng nề. Anh ấy cần phải đàm phán gia hạn hợp đồng với De Rossi và thu được 40 triệu euro tiền lãi từ việc bán cầu thủ trước cuối tháng 6. Ngoài ra, anh ấy cũng cần xem xét việc ký hợp đồng vào mùa hè này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt