v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Aspen: Real Madrid chú ý tới trung vệ 18 tuổi của Lille Yoro Mbappé đánh giá cao anh

2024-09-21 21:01:07 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Theo báo cáo của "Aspen", mùa hè này Real Madrid hy vọng sẽ tăng cường sức mạnh hàng thủ Họ đang rất chú ý đến trung vệ 18 tuổi Lenny Yoro của Lille và coi anh là mục tiêu giới thiệu chính của họ.

Có thông tin cho rằng Yoro và Lille vẫn còn 1 năm hợp đồng và Real Madrid dự định tận dụng cơ hội này để chiêu mộ trước hậu vệ trẻ người Pháp. Tuy nhiên, nguồn tin từ những người thân cận với cầu thủ này cho biết, mức giá Lille dành cho Yoro là 60 triệu euro.

Trên thực tế, Paris đã cố gắng giới thiệu Yoro vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 mùa đông nhưng Lille không muốn bán ngôi sao hy vọng cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên họ đưa ra mức giá chuyển nhượng là 100 triệu euro. Do tính đến các vấn đề như chính sách Công bằng tài chính, Paris đã từ bỏ thương vụ này.

Ngoài Real Madrid và Paris, Chelsea và Bayern cũng đang chú ý đến phong độ của Yoro. Hiện tại, có vẻ như Real Madrid đang ở thế dẫn đầu trong cuộc chiến này bởi Los Blancos có rất nhiều đồng hương người Pháp là Yoro.

Yoro sinh ngày 13/11/2005. Anh cao 1,90 mét và đóng vai trò trung vệ trên sân. Yoro phản ứng nhanh, đánh chặn chính xác và có khả năng đi bóng xuất sắc. Mùa này, Yoro đã chơi 35 trận và đóng góp 3 bàn thắng trong giai đoạn này.

Ngoài ra, ngôi sao số một nước Pháp,Mbappe, đánh giá cao Yoro. Anh từng nói với những người xung quanh rằng Yoro đã gây ra rất nhiều rắc rối cho anh trên sân mùa này và là người khó giải quyết nhất. Trung vệ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt