v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Conley: Edwards gánh cả đội trên vai và anh ấy đã giành được tình yêu của tôi một lần nữa

2024-09-02 21:01:05 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Trong mùa giải NBA thường lệ hôm nay, Timberwolves đã đánh bại Jazz 114-104 trên sân khách. Người bảo vệ Timberwolves Conley đã được các phóng viên phỏng vấn sau trận đấu.

Nói về cú ném tử thần của Edwards, Conley cho biết: "Anh ấy có thể thực hiện những động tác tuyệt vời trên và dưới rổ, đồng thời có thể lực và thể lực mạnh mẽ. Khi nhảy lên, anh ấy không dừng lại và Không rút lui mà sẽ tiếp tục tiến về phía trước và tiếp đất ổn định. Đặc điểm này cho phép anh ta vận hành linh hoạt và ứng phó với nhiều tình huống khác nhau trong trận đấu."

Nói. Về màn trình diễn của Edwards, Conley nói: "Với tư cách là một cầu thủ. lãnh đạo, Edwards đặt lợi ích của đội lên hàng đầu và sẵn sàng hy sinh sức khỏe của mình. Edwards nói: 'Này, đây là giai đoạn quan trọng đối với chúng tôi. 'Không chỉ với cú ném bóng đó, mà còn với. khả năng và màn trình diễn mà anh ấy đã thể hiện, tôi là người hâm mộ lớn nhất của anh ấy, tình yêu của tôi, tôi sẽ truyền lại những câu chuyện này và tiếp tục kể những kỷ niệm này khi tôi già."

Trong chiến dịch này, Edwards đã thi đấu. Phút 38, thực hiện 13 trong số 23 cú sút và 2 trong số 8 quả ném ba điểm. Anh thực hiện 4 trong 4 quả ném phạt và ghi được 32 điểm, 7 rebound, 8 kiến ​​​​tạo, 1 cướp bóng và 2 cản phá. Conley chơi 27 phút và ghi được 4 điểm, 1 rebound, 2 kiến ​​tạo, 2 cướp và 1 cản phá.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt