v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Tân binh nên cân nhắc điều gì khi gia hạn hợp đồng sớm?

2024-09-13 19:01:07 Views:11

Ở lứa tân binh năm 2020, có 4 cầu thủ đã được tăng lương trước tối đa hoặc gần tối đa. Họ là Edwards, LaMelo Ball, Haliburton và Bane. Hoàn cảnh năm thứ ba của bốn cầu thủ này giống nhau nhưng họ cũng có nét độc đáo riêng.

Edwards

Về mặt thống kê, Huazi năm thứ ba ghi trung bình 24,6 điểm + 5,8 rebounds + 4,4 hỗ trợ + 3,3 lần chuyển hướng + 1,6 lần đánh cắp + 0,7 khối mỗi trận, với tỷ lệ kiểm soát bóng là 29,2% và tỷ lệ sút thực sự là 29,2%. Tỷ lệ là 56,4%. Khi so sánh theo chiều ngang với những tiền đạo chủ lực của giải đấu, tất nhiên họ ở vị trí không thể thi đấu tốt. Tuy nhiên, so với Mitchell ở lớp ba của anh ấy ( trung bình 24 điểm + 4,4 rebounds + 4,3 hỗ trợ + 2,7 lần chuyển bóng + 1 cướp + 0,2 block mỗi trận, tỷ lệ chia sẻ vòng 30,3%, tỷ lệ bắn thật 55,8%), vẫn có thể thấy Huazi khi đó đang phát triển tốt.

Phiếu báo cáo mẫu lớn do Huazi sản xuất ở lớp ba tất nhiên là tài liệu tham khảo cơ bản rất quan trọng. Ngoài những điều cơ bản, anh ta còn có một số điều kiện bổ sung rất khó khăn:

Vị thế của lựa chọn số một và tài năng bùng nổ thể hiện trong thực chiến sẽ khẳng định lẫn nhau. Sự kết hợp giữa khả năng thể thao và cường độ đối đầu, cảm giác bóng và khả năng hoàn thiện thể chất của anh ấy đủ để anh ấy tấn công rổ trong không gian rộng mở hoặc thậm chí là không gian nhỏ, đồng thời anh ấy có thể dừng lại và lao lên ở bất kỳ vị trí nào để hoàn thành những cú nhảy khó. Những phần cứng cơ bản này cực kỳ hiếm;

Mặc dù lúc đó Huazi chỉ có thể được coi là một tay bắn giỏi chứ không phải là một tay bắn ổn định và hiệu quả, và khả năng đọc trận đấu và chơi bóng của anh ấy rất khó diễn tả , nhưng anh ấy cũng có lợi thế về cả tấn công và phòng thủ, cũng như sự tự tin và khí chất của một ngôi sao cốt lõi, người thực hiện công việc của mình;

Huazi đã chơi tổng cộng 11 trận playoff trong 2 năm. Trong năm thứ hai, anh đối đầu với Grizzlies, đội phòng ngự hàng đầu giải đấu, ghi trung bình 25,2 điểm mỗi trận và tỷ lệ sút trúng đích là 60,4%. Ở lớp ba, anh ấy đối mặt với chức vô địch, hóa ra là rất phòng thủ. Anh ấy ghi trung bình 31,6 điểm mỗi trận, với tỷ lệ sút trúng đích là 60,2%, và có trung bình 5 rebound, 5,2 kiến ​​​​tạo, 1,6 lần chuyển bóng, 1,8 lần đánh cắp và 2 lần cản phá. mỗi trò chơi. 30+5+5+2+2, đây có thể là chuỗi dữ liệu mà nhiều ngôi sao không thể làm được trong sự nghiệp.

Các điều kiện và lý lịch của Huazi trước khi gia hạn hợp đồng rất khó khăn.

Hiện tại, không ai có thể cạnh tranh được với anh ấy với tư cách là cầu thủ năm thứ ba.

Quả bóng LaMelo

Trong số các tân binh năm 2021, anh là người có ấn tượng đầu tiên tốt nhất. Anh ấy đã thể hiện khả năng chiến đấu ngay lập tức ở mức độ tốt trong mùa giải tân binh của mình và đã có thể đóng góp ảnh hưởng tương đối tốt trong trận đấu khi còn là sinh viên năm hai. Ball năm thứ ba ghi trung bình 23,3 điểm + 6,4 rebounds + 8,4 hỗ trợ + 3,6 lần chuyển bóng + 1,3 lần đánh cắp + 0,3 block mỗi trận, với tỷ lệ cầm bóng là 28,9% và tỷ lệ sút thực sự là 54,1%. đồng thời là thủ lĩnh sản xuất, Vua phá lưới cũng khá sáng giá, điển hình là “lõi vừa và nhỏ cầm bóng”.

Giới hạn trên của bóng có thể nhận thấy bằng mắt thường thấp hơn Hua Zi, nhưng đối với một đội như Hornets đã lọt vào vòng loại trực tiếp, lối chơi của Ball kết hợp giữa chuyền bóng, kiểm soát và việc ghi điểm vẫn đang được xây dựng. Việc đi lên dễ dàng hơn. Nói chung khả năng duy trì giới hạn dưới cũng mạnh hơn.

Ball chắc chắn đủ tài năng để ký hợp đồng với tân binh. Vấn đề của anh là rủi ro chấn thương.

Đây không phải là suy nghĩ lại. Trên thực tế, Sanqiu chỉ chơi 36 trận khi học lớp 3, và lịch sử chấn thương của anh trai Lonzo Ball trong những năm qua cũng đã cảnh báo Hornets có thể gặp vấn đề về thể chất với cả ba. hình cầu. Mùa này, Three Goals chỉ thi đấu 22 trận.

Mẫu 2 mùa giải liên tiếp chắc chắn là không đủ để chứng minh tương lai. Nhưng nếu khả năng chịu đựng 3 bàn khó duy trì tỷ lệ khán giả cao trong mùa giải thường lệ, thì với anh làm nòng cốt, kỳ vọng “đảm bảo giới hạn tối thiểu và lọt vào vòng play-off” dường như kém ổn định hơn.

Nhìn chung, hợp đồng của Ball có xứng đáng hay không còn phụ thuộc vào việc anh ấy sẽ tham dự trong vài năm tới hay không.

Nhưng hãy quay trở lại mùa hè năm ngoái. Từ góc nhìn của Hornets - hãy nghĩ về những nỗ lực của đội trong những năm qua - cuối cùng họ đã có được một cầu thủ cốt lõi, người dường như có thể tin cậy vào họ. xây dựng đội ngũ xung quanh anh ấy là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Halliburton

Chúng ta hãy nhớ lại Harry Cậu học sinh lớp ba:

Việc chọn và cuộn chiếm ưu thế trong hoạt động trực tiếp và phần ngắt nhanh dẫn đầu. Anh ấy ghi trung bình 20,7 điểm + 3,7 rebounds + 10,4 hỗ trợ + 2,5 chuyển hướng + 1,6 cướp + 0,4 block mỗi trận, với tỷ lệ round là 23,8% và tỷ lệ bắn đúng là 62,4%. Mùa này, anh đứng thứ hai giải đấu về số lần kiến ​​tạo mỗi trận, suýt thua Harden, nhưng có tỷ lệ kiến ​​tạo/thua tốt hơn.

Là cầu thủ năm thứ ba, Harry có ảnh hưởng tấn công hàng đầu giải đấu.

Đỉnh cao đến mức nào?

BPM có thể sánh ngang với Harry mùa này và OBPM đứng thứ năm giải đấu vào thời điểm đó. Ngay cả khi tính đến những biến động về trạng thái người chơi và coi những điểm nổi bật của mùa giải này là ngẫu nhiên (bây giờ chúng tôi biết đó không phải là ngẫu nhiên), việc có thể đạt được cấp độ này về cơ bản cho thấy giới hạn dưới không thể hạ xuống.

Ngay cả khi chúng ta nghĩ về điều đó từ mùa hè năm ngoái, sẽ an toàn hơn nếu cung cấp cho Harry một hợp đồng lớn cho buổi biểu diễn năm thứ ba của anh ấy:

Trước hết, khả năng kiểm soát và vượt qua của Harry Khả năng chạm bóng của anh ấy tốt hơn trước khi tham gia sự nghiệp trong hai năm qua rằng số lần kiến ​​​​tạo, tỷ lệ kiến ​​​​tạo thành bàn thua, tỷ lệ sút ba điểm và tỷ lệ ném phạt của anh ấy vẫn tiếp tục được đưa lên mạng. không ngờ rằng Harry có thể kết hợp những điều này ở vị trí tiền đạo tấn công đầu tiên của đội. Dữ liệu của các trợ lý gần đạt đến “hiệu quả tinh tế” vẫn được duy trì và thậm chí còn được khuếch đại hơn nữa;

Thứ hai, khả năng tốt nhất của Harry, cấp cao nhất. chuyền và kiểm soát, sẽ khó gục ngã hơn là bắn. Ngay cả khi Harry không tiến bộ trong lĩnh vực tấn công chính, hoặc thậm chí có những biến động trong việc bắn súng, dẫn đến hiệu quả ghi bàn giảm sút, thì tầm nhìn, kỹ năng chơi bóng và khả năng quản lý vi mô ở cự ly gần và tầm trung của anh ấy đều vượt xa. những người bảo vệ điểm thông thường, có thể đảm bảo rằng anh ta là một người chơi thuần túy cấp cao nhất.

Để Harry thực sự bị thẩm vấn, cần phải đáp ứng hai tình huống sau:

Nếu anh ấy thực sự kiên quyết thi đấu, được đội tốt nhất và sau đó được tăng lương tối đa Tăng lên tới 30% giới hạn lương;

Các đối thủ tiếp tục nghiên cứu Harry, nhưng Harry bị hạn chế bởi tài năng quá mức và sự trưởng thành về mặt kỹ thuật, đồng thời thiếu các hướng phát triển mới, dẫn đến tiến độ bị hạn chế, thậm chí là thụt lùi. Kể từ tháng 1, Harry ghi trung bình 16,4 điểm và 9,7 kiến ​​tạo mỗi trận, với tỷ lệ sút trúng đích là 55,9%, kém xa thành tích của anh hồi đầu mùa. Đây thực sự đã trở thành một “người bảo vệ điểm thuần túy” hàng đầu.

Trong trường hợp này, hợp đồng của Harry thực sự có giá trị cao.

Vẫn còn sớm để đưa ra những nhận định này, Harry vẫn còn đủ thời gian để thích nghi, điều chỉnh, củng cố và cải thiện. Hy vọng anh ấy có thể thoát khỏi chuyện này.

Nhưng tốt nhất nên bắt đầu từ dưới cùng.

Desmond Bain

Bain He là lượt chọn thứ 30 trong vòng đầu tiên của năm 2020, và xuất phát điểm của anh không hề thấp. Sải cánh của anh ấy có một khuyết điểm, nhưng anh ấy có thể lực chứ không phải sự bùng nổ. Một số đã được phát triển bằng cách kết hợp công nghệ bóng, nhưng họ còn lâu mới thành thạo trong việc di chuyển và kiểm soát. Chỉ có thể nói rằng với sự trợ giúp của công nghệ bắn súng, chỉ cần đột phá và nhả bóng là đủ.

Cuối cùng Bain đã có thể ký được một hợp đồng lớn. Điều này được thực hiện từng bước một:

Trong mùa giải tân binh, Bain gây ấn tượng là một tay súng mạnh mẽ và có năng lực. , đạt 43,2% tỷ lệ sút ba điểm, đây là sự bổ sung tuyệt vời cho những Grizzlies có không gian kém - không có gì hơn;

Trong năm thứ hai, ngoài khả năng sút chính xác liên tục , Bain còn thể hiện kỹ năng tấn công với trái bóng và là một trong những cầu thủ ghi bàn quan trọng nhất của “Gấu Ngô Mộ”. Ghi trung bình 18,2 điểm mỗi trận, tỷ lệ cầm bóng 22,6% và tỷ lệ sút trúng đích 59,2%, bước đầu giành danh hiệu "kẻ tấn công phụ";

Năm thứ ba, Bain củng cố kết quả của mình, ghi trung bình 21,5 điểm mỗi trận .

Sự tiến bộ liên tục của Bain về số lượng lớn trong năm thứ hai và thứ ba khiến Grizzlies có lý do để tin rằng anh ấy là một cầu thủ "cốt lõi" hơn là một xạ thủ.

Bain cũng có ba mặt hàng cứng:

Đầu tiên, anh ấy cũng là một cầu thủ có giới hạn dưới đủ cao. Bain tuy sải cánh ngắn nhưng thân hình cực kỳ khỏe khoắn, ý chí phòng thủ tốt và độ linh hoạt nhất định, điều đó có nghĩa là “3D xuất sắc với kỹ năng giữ bóng nhất định” là bước rút lui tối thiểu của Bain;

Thứ hai, Bain đã chơi 23 trận playoff trong 3 năm nên có thể gọi là "cựu binh" ở playoffs. Ở vòng loại trực tiếp năm 2022, Bane ghi trung bình 18,8 điểm mỗi trận và tỷ lệ bắn trúng đích là 64,5%. Ở mùa giải playoff thứ 23, anh ghi trung bình 23,5 điểm mỗi trận và có tỷ lệ sút trúng đích là 54,8%. Điều này xứng đáng với vai trò và vị trí của họ;

Thứ ba, Grizzlies đã là đội nằm ở nửa trên của vòng loại trực tiếp trong hai năm liên tiếp. Nếu không gặp nhiều tai nạn trong năm nay, về cơ bản họ đã giành được vị trí của mình. Vị thế của một đội mạnh ở Western Conference có thể nói là đang giành chiến thắng. Bane có thể coi là thành viên của “tam giác sắt” phiên bản Grizzlies. Ở giai đoạn này, việc đội giao cho những cầu thủ như vậy một hợp đồng lớn để ổn định tinh thần là điều hợp lý.

Ngoài ra, hợp đồng của Bain không hoàn toàn giống với những người anh em trước đây. Anh ấy không phải là tân binh được chỉ định gia hạn hợp đồng và không có giải thưởng hay thăng hạng. Mặc dù hiện tại chuyện này không còn ý nghĩa gì nữa (sự tham dự của Bane không còn đáp ứng điều kiện trao giải nữa). Tuy nhiên, sự khác biệt đó vẫn rất quan trọng vào mùa hè năm ngoái. Nói một cách thẳng thắn, anh ta sẽ không đắt hơn, và 25% mức lương tối đa của giới hạn lương là một con số tương đối bình thường đối với các nhà lãnh đạo thứ hai và thứ ba của các đội playoff.

4 tân binh hạng 2020 nhận mức lương tối đa khi gia hạn hợp đồng sớm đều có lý do tương đối chính đáng vào thời điểm ký hợp đồng, ngoại trừ những nghi ngờ của Ball về nguy cơ chấn thương. Ngay cả khi họ chỉ tăng trưởng ở mức thấp hơn kỳ vọng thì bản hợp đồng mà đội chủ nhà đưa ra cũng sẽ không phải là một tổn thất quá lớn.

Sử dụng cách phân loại theo chức năng đơn giản nhất, bốn người này đều có những mức độ phức tạp nhất định về chức năng, chẳng hạn như khả năng chuyền bóng, kiểm soát hoặc phòng thủ, đồng thời chia sẻ rủi ro khi được huấn luyện thành những kẻ tấn công chính - ít nhất Sanqiu và Harry He là một người bảo vệ điểm giỏi, Bane là một game bắn súng 3D chất lượng cao, còn Huazi có thể chơi cả tấn công và phòng thủ.

Ngoài ra, kinh nghiệm thi đấu trong trận playoff của Huazi và Bain, cũng như màn trình diễn mẫu lớn của Harry và Ball với tư cách là động lực đầu tiên của đội trong ít nhất một mùa giải là những điều khó chứng minh hàm lượng vàng trong dữ liệu của họ.

Đây là tình hình của lớp 2020.

Nội dung bài viết này vẫn chưa kết thúc. Do giới hạn về không gian và thời gian nên sẽ được cập nhật trong tương lai.

Mục đích của tôi chỉ là ôn lại quá khứ gia hạn hợp đồng sớm cho tân binh năm 2020 thôi sao?

Nhớ lại quá khứ tất nhiên là nhìn vào hiện tại.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Basketballlanqiu