v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

TJ-Ford: Những thứ đáng xem nhất trong giải đấu ngày nay là SGA và Hua Zi. Phần sau làm tôi nhớ đến Garnett.

2024-09-07 11:01:05 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 16 tháng 3 Mới đây, cựu tuyển thủ NBA TJ Ford đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Hoopshype.

Khi nói về cầu thủ mà ông yêu thích nhất tại NBA hiện nay, Ford cho biết: "Có hai người. Trước hết, tôi chọn Alexander. Chiều cao, tốc độ và nhiều khía cạnh khác của anh ấy đã phát huy hiệu quả vượt trội. . He He sút bóng tốt, chơi tầm trung tuyệt vời và có khả năng xuyên thủng bóng tuyệt vời."

"Kỹ năng của anh ấy rất tuyệt, lối chơi của anh ấy rất đẹp và thật vui khi được làm điều đó. xem anh ấy thi đấu. Có thể cải thiện hiệu suất của những cầu thủ không quá mạnh và phát huy tốt nhất khả năng của đồng đội, và khi bạn nhìn vào Edwards, khả năng cạnh tranh của anh ấy khiến tôi nhớ đến Garnett, và có điều gì đó thú vị về những gì anh ấy nói. ”

“Anh ấy vui vẻ, đam mê bóng rổ và anh ấy thể hiện niềm đam mê của mình với bóng rổ. Tôi hoàn toàn ủng hộ ai đó đưa một chương trình hoặc một đội lên một tầm cao mới và có thể thay đổi quan điểm của chúng tôi về một đội. Bây giờ bạn nhìn vào Thunder và bạn có cảm giác như đây là hai trong số những chàng trai trẻ yêu thích của tôi, chơi rất hay và rất gợi cảm và cũng rất có tính cạnh tranh, đó là điều tôi yêu thích ở cả hai.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt