v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Những kẻ có sức mạnh bí mật (24)

2024-09-08 09:01:06 Views:14

1

Trong trận đấu trước giữa Kings và Lakers, trọng tâm là Savoy, Đây là cuộc đọ sức giữa đôi lông mày dày. Trên thực tế, không thể bỏ qua ảnh hưởng của một người vô danh đến kết quả. Người này tên là Keon Ellis. Khi có người trong đội hình xuất phát của Kings vắng mặt, Brown đôi khi để anh ta lấp đầy khoảng trống.

Trong tháng 3, Ellis chơi 7 trận, trung bình 21,7 phút mỗi trận. Điểm nổi bật là anh có thể ra sân 2,1. Cướp bàn thắng và dẫn đầu hàng phòng ngự với nghị lực tuyệt vời. Trong trận đấu với Lakers, Ellis đã dẫn dắt Russell phòng ngự ấn tượng. Anh di chuyển ngang để hoàn toàn theo sát và kết thúc hiệp đấu bằng một pha tắc bóng.

Với thể hình nhanh nhẹn và khả năng phản ứng nhanh, anh là ứng cử viên sáng giá cho vai trò truy đuổi hậu vệ.

Trong trận đấu với Knicks, Ellis đã có ba pha truy đuổi rất nghẹt thở trước Bronson trong hiệp 4. Anh ấy đã nhận được một pha phạm lỗi tấn công từ Bronson, một pha cản phá ở cự ly trung bình và một pha cản phá ba điểm.

Bạn có thể chú ý đến cách di chuyển linh hoạt bằng đôi chân của Ellis khi anh ấy bảo vệ Bronson không bị đột phá. Kết hợp với những lọn tóc xoăn đung đưa, nhìn từ xa anh ấy trông giống Morant. Khi bảo vệ con trỏ ba điểm, anh ấy tránh phạm lỗi đồng thời mở rộng bán kính can thiệp. Có điều gì đó về nó.

Tất nhiên, không thiếu những cầu thủ phòng ngự bên ngoài cao khoảng 1,91 mét trong giải đấu. Những người cận biên ở mức chiều cao này thường có những khuyết điểm riêng. Vì Ellis nhìn từ xa giống Morant nên hình dáng cơ thể của anh ấy tự nhiên là gầy. Mặc dù anh ấy có vẻ cao hơn 1,91 mét (có lẽ những người khác đang báo cáo sai rằng anh ấy thấp hơn), nhưng trọng lượng của anh ấy quá nhẹ nên anh ấy quá nhẹ. chuyển lên trên để bảo vệ tiềm năng là vấn đề. Để chơi ở sân sau thuần túy, cách tấn công ít nhiều phải đa dạng.

Ellis đã thể hiện một số "khí chất tự tin". Anh ấy có thể rê bóng và đánh bóng, đồng thời anh ấy cũng có thể đáp trả một số cú ném ba điểm. Cú sút tầm trung dừng đột ngột, rê bóng ba con trỏ và đột phá điểm cố định từ đường cuối sân đến rổ đều rất phong cách.

Vậy điều này có nghĩa là gì?

Nó chỉ cho thấy rằng có một nhân vật nhỏ thú vị khác trong giải đấu đáng được các nhà phê bình bóng đá "tò mò", nhưng hầu hết những người ngoài lề này sẽ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, miễn là. bạn quan sát nhiều hơn, bản thảo Nếu bạn trì hoãn lâu hơn, bạn không cần phải viết nó.

Ellis sẽ không biến mất trong nháy mắt mà nhà vua đã ban cho chàng trai trẻ có khuôn mặt giống hệt này. thủ lĩnh băng đảng 3 Với hợp đồng hai năm, anh ấy vẫn có thể thi đấu ở mùa giải tới. Vào thời điểm này của mùa giải, việc có một thẻ phòng ngự tùy chọn có thể dẫn dắt tuyến ngoài vẫn có ý nghĩa thiết thực nào đó đối với các Vua.

Mặc dù vậy, họ vẫn để Bronson ghi tới 42 điểm.

Đồng thời, Ellis đã góp phần tạo nên cảnh nổi tiếng duy nhất trong trò chơi này có thể được nhắc đến nhiều lần:

Đột nhiên nhìn lại, người đàn ông đã giơ tay xin nghỉ.

Bàn thắng này rất hài hước nhưng nhìn từ góc độ hành vi của người chơi thì nó không quá lố đến mức đó. Dẫn đầu hàng phòng ngự ra xa vạch ba điểm, nhìn sang trái và phải để xác nhận hướng mà màn hình sẽ tới. Đây là thao tác cơ bản của nhiều hậu vệ dẫn đầu. Chỉ là Bronson “không tuân theo võ đạo” mà tay ra hiệu cho Hatten che chắn bất ngờ bắt đầu trước khi đặt xuống, chớp lấy thời cơ Ellis nhìn sang bên phải và tạo thành đường đột phá.

Hiệp đấu này diễn ra trong 40 giây cuối cùng của trận đấu, khi đội Vua kém 3 điểm. Bronson ghi bàn và King đánh GG.

Không thể nào, Bronson khó đề phòng quá.

2

Knicks đã thắng một trận đấu khác mà đối thủ của họ không ghi được quá 100 điểm.

Trong 5 trận vừa qua, Magic, 76ers x2, Trail Blazers và Kings lần lượt ghi được 74 điểm, 79 điểm, 79 điểm, 93 điểm và 91 điểm trước Knicks.

Tôi tin rằng bạn vẫn còn nhớ loạt trận ghi điểm thấp cổ điển giữa Knicks và Cavaliers ở vòng loại trực tiếp Eastern Conference năm ngoái. Năm nay Knicks nhiều khả năng sẽ bước vào giai đoạn phiên bản 2.0. Nếu vòng loại trực tiếp bắt đầu ngay bây giờ, đối thủ của họ sẽ là Magic, đội đứng thứ 4 giải đấu về hiệu quả phòng ngự.

Tôi đã có thể hình dung ra nó rồi.

Điều thú vị là Knicks thực sự đã thua một trận đấu mà đối thủ của họ chỉ ghi được 79 điểm. Trong trận đầu tiên của loạt trận nhỏ với 76ers, Knicks chỉ ghi được 73 điểm. Tình thế khó xử trong tấn công của họ không khó hiểu:

Đầu tiên là chấn thương. Cho dù Bronson có mạnh đến đâu thì cũng không thể cản phá được pha tấn công của Knicks trong 48 phút. Mùa này, khi Bronson có mặt trên sân, hiệu suất tấn công của Knicks cao tới 120, nhưng khi không có mặt trên sân thì chỉ là 104,5. Randall bị thương và vắng mặt, còn Knicks bị mất một cánh tay, còn hai người họ đuổi đi để đổi lấy OG là kẻ tấn công thứ ba và thứ tư của đội nên mất thêm hai ngón tay.

Trong thời gian OG chấn thương, việc tấn công của Knicks trở nên khó khăn hơn. Mặc dù sự đóng góp của OG vào trình độ phát triển còn hạn chế, nhưng so với Achiuwa, người thay thế anh ấy, ít nhất anh ấy cũng là một điểm trống đủ tiêu chuẩn. Không có anh ấy, không gian của Knicks thật đáng kinh ngạc, và tòa tháp đôi hoàn toàn khác với bóng rổ của 20 năm trước;

Thứ hai, hai cầu thủ tấn công mới đều có phong độ tầm thường. Burks và Bojan đã chơi lần lượt 15 và 14 trận với Knicks. Tỷ lệ bắn thực sự của họ cho đến nay lần lượt là 42,3% và 52,7%, thấp hơn nhiều so với mức của họ ở Pistons. Tất nhiên, dựa trên kinh nghiệm của họ, không có gì đáng ngạc nhiên khi sẽ có những thăng trầm, và việc mong đợi một sự điều chỉnh nhẹ là điều hợp lý. Mặc dù bạn phải chuẩn bị sẵn sàng nhưng một số cầu thủ tấn công không hoạt động tốt dưới thời Thibodeau;

Thứ ba là tiêu thụ quá mức. Chấn thương đã làm giảm nhân lực và tất nhiên là ai cũng phải gánh chịu nhiều hơn. Đối với một đội bóng dưới sự dẫn dắt của Thibodeau, việc sử dụng vòng quay cốt lõi cho đến chết là truyền thống. Việc thiếu người ở tuyến trên đã khiến Hart phải làm việc 40 phút mỗi trận kể từ tháng Hai. Phong cách cá nhân của toàn đội và một số cầu thủ có tinh thần chiến đấu rõ rệt, điều này cũng ảnh hưởng đến sự ổn định thể chất của họ trong việc kiểm soát cảm ứng ở một mức độ nhất định.

Tốc độ chậm chạp cổ điển, với việc cả hai bên đều ghi dưới 100 điểm, đã trở thành nhãn hiệu rất đặc biệt của Knicks trong thời gian gần đây. Tất nhiên, Knicks chưa bao giờ nhanh và phong cách của họ vẫn như vậy trong vài năm qua. Mùa giải trước, họ đã trở thành một đội tấn công mạnh, dựa vào thế trận truyền thống, đánh mạnh tầm trung + ít chuyển hướng + phản công. Khi Randall là điểm mạnh duy nhất, Knicks không thể làm được điều này. Với việc bổ sung Bronson, Knicks đã có đúng người phù hợp với khái niệm - tấn công dẫn đầu + phản công xuất sắc.

Việc phòng thủ cũng vậy.

Cuối cùng, Knicks cũng có một nhóm cầu thủ lý tưởng của Thibodeau Khi Thần bóng rổ tạo ra Hart, có lẽ đó là những bức vẽ do Thibodeau cung cấp - làm sao có thể có một cầu thủ chơi mọi trận đấu không có dấu vết? mệt mỏi trong 40 phút. Khi di chuyển, anh ấy chạy khắp sân để thực hiện mỗi pha bật bóng dài và bóng sống. Khi dừng lại, anh ấy không bỏ bất kỳ điểm nào với nhiều cây gậy cơ bắp mắc kẹt trong rổ.

Kết quả của sự lăn lộn của Hart là người bạn cũ DiVincenzo, người cũng nổi tiếng vì sự chăm chỉ, trông giống một cậu bé ngoan ngoãn và trầm tính hàng xóm hơn. Devin đã ghi được 3 điểm tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy ở mùa giải này (xin vui lòng bỏ qua trong tháng này), nhưng tỷ lệ bật lại của anh ấy lại thấp nhất trong sự nghiệp.

Bởi vì Hart đã chấp nhận tất cả~

Từ tháng 2 đến nay, Hart đã đánh cú đúp số lần bật bóng trong 14 trận và trung bình 13,1 lần bật lại mỗi trận trong tháng 3. Tuy nhiên, người đàn ông này chỉ cao 1,93 mét. Anh ấy dựa vào sức mạnh và sự chăm chỉ của mình - tất nhiên, anh ấy không phải là cầu thủ phản công nhỏ bé duy nhất trong giải đấu. . Knicks đứng thứ hai trong giải đấu về tỷ lệ phục hồi ở sân sau và đứng đầu giải đấu về tỷ lệ phục hồi tấn công. Họ chắc chắn là một đội phục hồi mạnh mẽ và Hart cũng có tác động tích cực đáng kể đến dữ liệu phục hồi - điều này đáng để khoe khoang phải không?

Hart là hiện thân của phong cách Knicks. Trong trận đấu với Kings, Hart thực hiện 2 trong 7 cú sút và giành được 13 rebound, đổi lấy sự chăm chỉ để lấy công. Nhìn vào Knicks, đặc điểm dữ liệu của mọi người đều giống nhau. OG, Devine, mỗi người đều có thế mạnh riêng. Bronson dường như đang thực hiện mọi công việc may vá. Anh ấy là người thổi hồn vào Knicks. Nhưng chính những “siêu kỹ sư” này mới là người xây dựng nên bộ xương của Knicks.

Có hai người mạnh hơn Hart.

Cái đầu tiên, OG-Anunoby. À, không cần giới thiệu đâu, số 1 3D thì ai cũng biết khả năng của anh ấy rồi. Lần này để chặn Sasha ở giữa, đối đầu, kích thước và thời điểm cắt bóng đều không thể thiếu, và OG tình cờ có được tất cả.

Diwen Ling và Hart Pin đều rất giỏi nhưng không thể chống lại OG, kẻ “lớn”. Chỉ có một tiền đạo tầm cỡ như anh ấy mới đủ khả năng để tiếp quản Savoy ở một vị trí sâu sắc như vậy. Giá trị đặc biệt của loại cầu thủ này trong việc hỗ trợ phòng thủ, thay đổi phòng ngự và đối đầu khó có thể bù đắp chỉ bằng tinh thần chiến đấu.

Lớn thực sự rất quan trọng.

Thứ hai, Hatten. Liên minh DEPM của Harten đã dẫn đầu vào giờ nghỉ giải lao, điều này thật đáng ngạc nhiên. Thống kê này hẳn đã đánh giá quá cao khả năng phòng thủ của anh. Nhưng nhìn vào các trung tâm không phải All-Star của giải đấu, nếu bạn đang tìm kiếm một ông lớn có số điểm cân bằng nhất và nhiều kịch bản nhất thì Harten phải có một cái tên. Ăn bánh, bảo vệ rổ, phòng thủ nhặt bóng, bật lại, hỗ trợ bóng, tấn công độc lập đơn giản, Harten có thể cho bạn thử sức về mọi mặt. ATO đánh một chọi một với Sasha, đối mặt với Sasha dưới rổ, thật thông cảm nhìn anh, lông mày rậm khiến anh rơi nước mắt.

Đó không phải là tất cả.

Tôi không chắc liệu sự trở lại của Randall có thể giúp Knicks giải quyết triệt để hành vi tấn công của họ hay không. Trạng thái của chính anh ta, trạng thái của Burks và Bojan, đây đều là những biến số.

Nhưng Mitchell Robinson đã trở lại và giúp Knicks tăng cường cường độ phòng ngự trong 48 phút.

A Knicks với OG, Harten, Hart, Miro...

Giải đấu đang bắt đầu khuyến khích phòng ngự trở lại. Việc nới lỏng các tiêu chuẩn tố giác sẽ có lợi cho những đội đang tuyệt vọng hơn. Mặc dù bản thân Knicks không phạm lỗi nhiều nhưng xét từ những trận đấu gần đây, các tiêu chuẩn mới vẫn hữu ích để đội bóng của họ đạt đến đẳng cấp cao hơn.

Chúng ta đã thấy những gì Knicks đã làm với Cavaliers vào năm ngoái. Còn ai muốn trải nghiệm không khí ngột ngạt của Knicks ở vòng play-off năm nay?

Ai biết được điều gì sẽ xảy ra vào tháng Tư.

Nhưng trong hai ngày nữa...

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt