v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Domenech: Đội Pháp có vấn đề về phòng ngự và Hupa thiếu ổn định như đội Đức

2024-09-16 13:01:07 Views:10

Truyền hình trực tiếp ngày 22 tháng 3. Cựu huấn luyện viên tuyển Pháp Domenech nói trong một cuộc phỏng vấn với "Munich Daily News" rằng đội tuyển Pháp Hàng phòng ngự vẫn còn có vấn đề.

Domenech cho biết: "Anh có đủ sức mạnh để vô địch cúp châu Âu, và chúng tôi không thể đánh giá thấp Ý. Tất nhiên, đội tuyển Pháp cũng là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Chúng tôi có Philippe, Dembele, Giroud và Ko Mann cũng có thể trở lại. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp nhưng hàng thủ có thể là một vấn đề và không rõ cầu thủ nào có thể tin cậy được."

"Upamecano giống như hiện tại. Đội tuyển Đức, bạn luôn không rõ anh ấy sẽ thể hiện như thế nào. Đôi khi anh ấy sẽ tốt, đôi khi anh ấy sẽ tệ, và đôi khi anh ấy sẽ chơi tệ. Anh ấy là người nguy hiểm nhất. Tất cả đều như vậy. Ở trận chung kết World Cup 2022, anh đã ghi 3 bàn vào lưới Argentina. Anh là một thiên tài. Đối đầu với Neymar là một bài kiểm tra cho Kimmich. Đội tuyển Đức phải nhận ra rằng một mình cầu thủ không thể phòng ngự được anh. các cầu thủ giúp bảo vệ anh ấy. Nếu bạn không quan tâm đến Mpbapp, anh ấy sẽ ghi bàn."

(von Mario)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt