v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Guimarães: Tôi rất vui khi được chơi cho Newcastle nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai

2024-10-18 19:01:07 Views:0

Phát sóng trực tiếp Theo báo cáo của "Daily Mail" vào ngày 22 tháng 3, Guimarães đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ông không chắc chắn về tương lai tại Newcastle.

Eddie Howe cũng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng để đáp ứng các quy định chi tiêu của Premier League, câu lạc bộ có thể bán những cầu thủ tốt nhất của mình vào mùa hè và Guimarães có thể là một trong số đó. Có thông tin cho rằng Paris và Manchester City đã thể hiện sự quan tâm đến Guimarães, và doanh số 100 triệu bảng sẽ giúp câu lạc bộ đạt được mức hòa vốn rất nhiều.

Khi nói về tương lai của mình, Guimarães nói: “Tôi rất vui vì có thể chơi cho Newcastle, nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi rất vui vì bản thân tôi sẽ chơi cho Happy. Tuy nhiên, tôi thất vọng với thành tích của đội mùa này, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng đứng thứ bảy, điều này sẽ giúp chúng tôi có một suất tham dự giải đấu châu Âu. Tôi rất hạnh phúc không thể nói quá nhiều, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng tôi rất biết ơn Newcastle"

Newcastle đã thành công ở mùa giải trước, họ đã thành công. nằm trong top 4 của Premier League và lọt vào trận chung kết EFL Cup, nhưng họ đã phải trả giá đắt cho điều đó. Mặc dù các ông chủ người Ả Rập Xê Út đã bơm tiền vào đội bóng nhưng câu lạc bộ cho biết họ đã lỗ 73,4 triệu bảng trong năm tính đến tháng 6 năm 2023 và họ đã mất tổng cộng 1,5 bảng trong hai năm qua. Hàng loạt bản hợp đồng thất bại cùng vấn đề chấn thương vào mùa hè năm ngoái đã ảnh hưởng rất lớn đến mùa giải của họ và hiện họ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

Về vấn đề này, Guimarães nói: "Khi tôi ký hợp đồng với Newcastle, tôi biết điều này sẽ xảy ra, nhưng chúng tôi đã khiến nó diễn ra quá nhanh. Trong hai năm tôi ở Newcastle, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết nhưng thật không may chúng tôi đã không giành được danh hiệu. Ngoài ra, việc chúng tôi được tham dự Champions League một lần nữa là điều rất quan trọng. Chúng tôi đã bị cản trở bởi những chấn thương trong mùa giải này. Một số chấn thương thực sự kỳ lạ. Thành thật mà nói, đây là một mùa giải khó khăn đối với chúng tôi, nhưng tôi biết điều đó sẽ xảy ra."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt