v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thể thao thế giới: Barcelona hy vọng ký hợp đồng với Haaland vào năm 2025 để tái hiện dịp hoành tráng bá chủ của Melo

2024-10-18 17:01:06 Views:2

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 26/3, "World Sports News" đưa tin mục tiêu của Barcelona là ký hợp đồng với Haaland vào năm 2025.

Tình hình tài chính hiện tại của Barcelona rất tồi tệ, nhưng câu lạc bộ hy vọng rằng việc hoàn thành dự án cải tạo Nou Camp sẽ giúp họ giải quyết những vấn đề này và cung cấp cho câu lạc bộ số tiền cần thiết để giới thiệu Haaland vào mùa hè năm 2025.

Barcelona mong muốn giới thiệu Haaland thay thế Lewandowski 35 tuổi. Thể thao thế giới cho biết Laporta có mối quan hệ tốt với người đại diện Pimenta của Haaland, đây có thể là nhân tố giúp Barcelona đánh bại chủ chốt của Haaland. .

Theo một báo cáo khác của World Sports Today, Barcelona đã liên hệ với Haaland ngay từ đầu năm 2021. Khi đó, cầu thủ này cũng đồng ý gia nhập nhưng cuối cùng giao dịch không thể hoàn tất do lý do của Barcelona. vấn đề tài chính.

"World Sports News" cho rằng Haaland là giấc mơ lớn của Barcelona. Xét đến việc Manchester City đang phải đối mặt với hàng trăm cuộc điều tra về những bất thường về tài chính ở Premier League, Barcelona hiện đang rất chú ý đến diễn biến của vấn đề.

Ngoài ra, nếu phải lựa chọn giữa Real Madrid và Barcelona, ​​​​Haaland sẽ không muốn cạnh tranh suất ra sân với Kypebappe ở Real Madrid mà sẽ gia nhập Barcelona và tái hiện lại tình thế Messi và Ronaldo cạnh tranh cho dịp bá chủ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt