v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Đức: Dortmund sẽ không gia hạn hợp đồng với Reus và cầu thủ này có thể treo giày nếu lỡ cúp châu Âu.

2024-09-03 23:01:06 Views:14

Ngày 23/3, truyền thông Đức "Ruhr News" đưa tin đội hình của Dortmund sẽ có những thay đổi lớn trong mùa hè này. cựu binh Royce sẽ không gia hạn hợp đồng mà treo giày.

Báo cáo cho biết rõ ràng rằng Royce sẽ kết thúc sự nghiệp của mình sau mùa giải này. Có thông tin cho rằng mặc dù anh ấy muốn ở lại Dortmund thêm một năm nữa nhưng có khả năng sẽ không có quyết định nào trong câu lạc bộ. Quyết định được đưa ra là không cung cấp cho cựu chiến binh một hợp đồng mới.

Gần đây có tin đồn rằng các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ quan tâm đến tiền đạo này, nhưng "Ruhr News" cho rằng việc chuyển nhượng của anh khó có thể xảy ra. Đồng thời, có nhiều dấu hiệu cho thấy tiền vệ này sẽ treo cổ anh. bốt.

Tình hình của một cựu binh khác là Hummels có phần khác. "Ruhr News" cho biết ban lãnh đạo cấp cao của câu lạc bộ hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với trung vệ này thêm một năm. Cuộc đối thoại xung quanh vấn đề này đã diễn ra trong vài năm. tuần, nhưng kết quả vẫn hoàn toàn mở.

Báo cáo chỉ ra rằng Hummels hy vọng sẽ để ngỏ mọi lựa chọn càng lâu càng tốt, nhưng nếu không có cơ hội tham dự Giải vô địch châu Âu cùng đội tuyển Đức trên sân nhà vào mùa hè này, anh ấy sẽ cũng có thể kết thúc sự nghiệp của mình.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với dazn, Giám đốc điều hành Dortmund, Watzke đã bình luận về tương lai của hai cầu thủ này: "Một ngày nào đó chúng tôi sẽ mất đi hai cầu thủ đã có những đóng góp to lớn cho Dortmund. Nhưng chúng tôi sẽ chấp nhận." điều đó, điều đó xảy ra mọi lúc."

"Khi bạn kết thúc sự nghiệp của mình, cách bạn chơi sẽ không còn tuyến tính nữa, bạn sẽ thấy điều đó với cả hai. Họ không còn chơi mọi trận đấu nữa vì họ cũng mất nhiều thời gian hơn để hồi phục. Hiện tại, họ không còn ở phong độ tốt nhất. Hợp đồng hiện tại của Royce và Hummels sẽ kết thúc sau mùa giải này. đã chơi tổng cộng 30 lần (1882 phút) cho đến nay trong mùa giải này. Đóng góp 7 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo; Hummels 35 tuổi đã ra sân 29 lần (2051 phút) mùa này và ghi được 3 bàn thắng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt