v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rummenigge: Chúng tôi không thể nghĩ đến việc đánh bại Arsenal với tỷ số đậm trong quá khứ. Họ là một trong những đối thủ khó đối phó nhất.

2024-09-10 15:01:05 Views:17

Phát sóng trực tiếp Rummenigge cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 19 tháng 3 rằng Bayern sẽ tiếp tục phong độ xuất sắc gần đây và đối mặt với thử thách tiếp theo. có hai trận đấu quan trọng với Arsenal.

Khi nói về sự tiến bộ gần đây của Bayern, Rummenigge nói: "Chúng ta nên xử lý sự phát triển này với thái độ thoải mái và nghiêm túc. Chúng tôi đã thi đấu với Lazio, đội không phải là đội hàng đầu ở châu Âu vào lúc này. . Chúng tôi đã đánh bại." đội kém thứ ba ở Bundesliga 8-1 và là đội cuối cùng ở Bundesliga 5-2

Chúng tôi không nên đi từ mệt mỏi đến xuất thần. Chúng tôi đã không thể ổn định được. để làm được điều đó trong phần lớn thời gian của mùa giải cho đến nay và chúng tôi phải nỗ lực hết mình trong hai trận đấu quan trọng tiếp theo với Arsenal."

< p>Khi nói về Arsenal, Rummenigge nói: "Tôi cho rằng trận đấu sẽ khó khăn Không phải ngẫu nhiên mà họ đang đứng đầu Premier League. Chúng ta không nên nhìn lại quá khứ, trước đây chúng ta thường đánh bại họ với tỷ số đậm. sử dụng tất cả sức mạnh của mình để biến những điều tưởng chừng khó khăn thành có thể."

Cuối cùng, khi nói đến việc tìm kiếm. Khi được hỏi về huấn luyện viên mới, Rummenigge cho biết: "Chúng tôi thực sự không có bất kỳ áp lực nào cả Mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Chúng tôi đã tính đến thời điểm chúng tôi quyết định chia tay Tuchel vào cuối mùa giải. Mọi chuyện đã rõ ràng và giờ đây mọi chuyện đã được quyết định. . ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt