v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tuchel: Sane đã thi đấu với cơn đau trong những tuần gần đây và hy vọng giai đoạn nghỉ giải sẽ giúp anh ấy hoàn toàn thoát khỏi chấn thương

2024-09-25 15:01:07 Views:0

Phát sóng trực tiếp, ngày 16 tháng 3 Tin tức: Cầu thủ chạy cánh của Bayern, Sane vắng mặt trong danh sách đội tuyển Đức hiện tại do huấn luyện viên Bayern bị treo giò đỏ trước đó. Tuchel bày tỏ hy vọng khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi này sẽ giúp Sane khắc phục tốt hơn vấn đề chấn thương.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu, Tuchel nói: "Tất nhiên chúng tôi sẽ không vui khi Sane nhận thẻ đỏ", nhưng ông cũng nói rằng thời gian nghỉ ngơi sẽ không tốt cho Sane. có lợi và nói đùa: "Nhưng trước tiên anh ấy phải thể hiện 100% phong độ trước Darmstadt. Nếu không, anh ấy sẽ không được nghỉ ngơi trong tuần tới mà sẽ phải có mặt ở đây mỗi ngày để tập luyện."

Sane nhận thẻ đỏ trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11 năm ngoái, khiến anh bị treo giò 3 trận cho đội tuyển quốc gia và vắng mặt 2 trận đấu của Đức với Pháp và Hà Lan trong tháng này. Không cần phải tham gia các trận đấu của đội tuyển quốc gia, Sane có thể tận dụng thời gian này để hồi phục sau nhiều chấn thương đầu gối và hông.

Tuchel cũng muốn xem phần còn lại ảnh hưởng đến các cầu thủ như thế nào: "Thực ra, đó luôn là tình huống tôi thích nhất khi anh ấy có thể tiếp tục chơi, chơi, chơi. Điều đó sẽ giúp ích cho anh ấy nhiều nhất. Tôi không biết điều gì nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng đến anh ấy, và anh ấy không muốn nghỉ ngơi, anh ấy đã phải chịu đau đớn trong vài tuần qua."

"Chúng ta phải giúp anh ấy khắc phục vấn đề. Đây là cơ hội để anh ấy thoát khỏi rất nhiều đau đớn trên cơ thể và chúng tôi sẽ có kế hoạch tốt để anh ấy thể hiện tốt hơn trước Dortmund."

Vào tháng 4, Bayern cũng sẽ gặp Arsenal ở tứ kết Champions League. trận chung kết. Về phần huấn luyện viên đội tuyển Đức Nagelsmann, ông đã nhấn mạnh trong cuộc họp báo hôm thứ Năm rằng Sane không được chọn vào đội hình giai đoạn này chỉ vì án treo giò, nhưng anh ấy là một trong ba cầu thủ trong đội hình dự cúp châu Âu của đội mùa hè này. cho vị trí tiền vệ. Do Sane sẽ bị treo giò tổng cộng 3 trận nên Nashuai sẽ không được sử dụng lại cầu thủ này cho đến trận khởi động cuối cùng trước European Cup vào đầu tháng 6.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt