v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Totti: Những nhận xét trước đó không nhằm vào Dybala. Chúng tôi muốn cảm ơn Mourinho vì đã đến làm HLV ở Rome.

2024-10-20 13:01:06 Views:16

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3 Cách đây không lâu, huyền thoại Totti của Roma đã chỉ trích tiền đạo Di Bala của đội bóng thường xuyên gặp rắc rối vì chấn thương và không thể đảm bảo thời gian thi đấu ổn định. Những nhận xét như vậy đã gây ra nhiều tranh cãi nhưng bản thân Dybala không trực tiếp phản hồi mà chỉ lặng lẽ làm việc chăm chỉ để làm việc riêng. Trên thực tế, Dybala đã chơi 28trận mùa này và tích lũy được gần 2000 Trong khoảng>phút thi đấu, 14 bàn thắng đã được ghi. Trong cuộc phỏng vấn với Sport Mediaset, Totti đã thảo luận về Dybala và các chủ đề khác.

Về khởi đầu mạnh mẽ của De Rossi sau khi dẫn dắt Roma

Tôi không ngờ tình huống như vậy lại xảy ra nhưng tôi hy vọng De Rossi có thể làm được điều này. . De Rossi là một chàng trai nghiêm túc và chu đáo, những gì anh ấy đang làm thực sự tuyệt vời và tôi hy vọng anh ấy sẽ làm được điều đó trong thời gian dài sắp tới.

Về những lời chỉ trích của tôi về tình trạng thể chất của Dybala

Tôi không phải là giám đốc của Roma, Juventus hay Inter Milan, tôi chỉ là một người hâm mộ, tôi nói điều này là những gì đã được nói về Rome. Tôi có thể nói những gì tôi muốn và nói bất cứ điều gì tôi nghĩ đến. Nhận xét của tôi không nhắm vào Dybala, tôi luôn bảo vệ anh ấy. Theo tôi, Dybala là cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất trong đội. Khi anh ấy ra ngoài, bạn có thể cảm nhận được điều đó.

Họ hỏi tôi những câu hỏi dựa trên giả định rằng tôi là giám đốc. Tôi nói rằng tôi sẽ xem xét điều này, bởi vì nếu anh ấy chỉ chơi 50% số trận trong hai mùa giải, tôi sẽ xem xét khía cạnh này. Nếu họ muốn leo thang mọi chuyện thì cứ làm như vậy. Tôi không có ý gì chống lại Dybala và tôi là một trong những người đầu tiên muốn đưa anh ấy đến Roma.

Về công tác huấn luyện của Mourinho tại Roma

Tôi sẽ luôn nói những điều tốt đẹp về Mourinho, ông ấy và Ancelo Tee là người đã giành chức vô địch nhiều danh hiệu nhất và là một trong những nhà quản lý vĩ đại nhất mọi thời đại. Chúng tôi phải cảm ơn anh ấy vì những gì anh ấy đã mang lại cho Roma, đội đã dẫn dắt đội bóng tới hai trận chung kết. Chúng tôi muốn cảm ơn anh ấy vì đã đến Rome để huấn luyện.

Về việc tôi có cân nhắc việc trở thành huấn luyện viên như De Rossi hay không

Không. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ về nó theo cách đó.

Về khả năng trở lại Rome

Với tình hình sở hữu ở Rome hiện tại, chuyện như vậy sẽ không xảy ra. Nếu họ muốn tôi, họ sẽ tìm thấy tôi. Nếu một ngày họ tìm thấy tôi thì cũng vậy thôi, tôi chưa bao giờ nói không với Roma. Nếu thời điểm thích hợp, tôi sẽ trở lại Rome. Những điều như vậy không phụ thuộc vào tôi, và việc luôn hỏi tôi cũng chẳng ích gì.

Giới thiệu về đội tuyển quốc gia Ý và cúp châu Âu sắp tới ở Đức

Tôi biết huấn luyện viên đội tuyển quốc gia, ngay từ mong muốn chiến thắng và con đường của ông ấy anh ấy cho các cầu thủ của mình thấy tinh thần được truyền tải. Đội tuyển quốc gia Ý có thể vào chung kết và Spalletti sẽ cố gắng gây ấn tượng.

Spaletti đã chiêu mộ được nhiều tài năng trẻ, không ai trong số họ mà tôi có thể đề cập cụ thể. Điểm mạnh của đội Spalletti là tập thể và anh ấy luôn gây ấn tượng với bạn.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt