v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Telegraph: Liverpool sẽ đẩy nhanh việc tìm kiếm HLV, Alonso, De Zerbi và những người khác là ứng cử viên

2024-10-23 01:01:06 Views:3

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20/3 Theo báo cáo của "Daily Telegraph", Liverpool sẽ đẩy nhanh việc tìm kiếm huấn luyện viên mới và ứng cử viên Có Alonso, De Zerbi, Amorim, v.v.

Liverpool đã chính thức bổ nhiệm Richard Hughes làm giám đốc thể thao của câu lạc bộ. Nhiệm vụ đầu tiên của ông là đánh giá các ứng cử viên chính cho vị trí huấn luyện viên mới của Liverpool bao gồm Xavi Alonso của Leverkusen, De Zerbi của Brighton và Amorim của Sporting CP cùng những người khác. việc tìm kiếm huấn luyện viên mới cũng sẽ tăng tốc sau khi Hughes nhậm chức.

Mặc dù Edwards và Hughes sẽ không chính thức nhậm chức cho đến tháng 6, nhưng Liverpool đã bắt đầu kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng đối với các mục tiêu chính của huấn luyện viên mới, và Hughes cũng sẽ thiết lập mối quan hệ hàng ngày với ủy thác lựa chọn huấn luyện viên mới. Ứng cử viên đầu tiên, Liverpool biết rằng cần phải có một giám đốc thể thao trước khi họ chính thức tiếp cận ứng cử viên đầu tiên cho vị trí huấn luyện viên mới.

Ngoài việc lựa chọn huấn luyện viên mới, Hughes còn rất nhiều việc phải làm, chẳng hạn như đàm phán gia hạn hợp đồng cầu thủ. Các hợp đồng của Arnold, Van Dijk và Salah đều sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt