v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Berardo: Gia nhập PSG là giấc mơ thành hiện thực với tôi, cảm ơn Enrique vì đã cho tôi cơ hội này

2024-09-08 01:01:06 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23 tháng 3 Mới đây, Berardo đã nhận lời phỏng vấn chính thức với Paris Saint-Germain. Trong cuộc phỏng vấn, anh đã nói về The. cảm giác được tham gia Paris.

Về việc gia nhập PSG

Ký hợp đồng này với PSG là một cảm giác đặc biệt đối với tôi. Khi tôi ký hợp đồng, gia đình tôi và đội bóng đã có mặt ở đó và đó là khoảnh khắc trong mơ trở thành hiện thực, không chỉ với tôi mà còn với những người thân yêu của tôi. Tôi đã ký hợp đồng với Paris cho đến năm 2028, điều này thực sự đặc biệt, đó là một chặng đường dài đối với tôi nhưng cuối cùng tôi đã đạt được ước mơ của mình.

Về ấn tượng đầu tiên về Paris

Mọi thứ ở đây đều mới mẻ đối với tôi. Tôi chỉ mới thấy những cầu thủ này trên TV trước đây, họ là những cầu thủ giỏi nhất. trên thế giới và thực sự là một điều tuyệt vời khi được chơi cùng những cầu thủ này. Trong buổi tập đầu tiên của tôi với đội, họ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi.

Về trận ra mắt ở Paris

Tôi biết mình sẽ chơi trận đó, nhưng tôi không biết người hâm mộ sẽ chào đón tôi như thế nào và tôi đã làm vậy. Tôi không biết mình có thể nhận được những tràng pháo tay như vậy khi bước vào sân. Mỗi khi tôi có bóng, người hâm mộ lại hô vang tên tôi và đó thực sự là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi. Đó cũng là một khoảnh khắc quan trọng đối với gia đình tôi và họ rất vui khi người hâm mộ đã nhận ra tôi rất nhiều, điều đó thực sự giúp ích cho tôi rất nhiều. Nó cho thấy sự chấp nhận của người hâm mộ đối với tôi và mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin.

Về chiếc cúp đầu tiên ở Paris

Thật khó để diễn tả cảm giác đó, nhưng nó đã được nâng cao trong trận đấu đầu tiên của tôi. Cơ hội giành cúp thực sự tuyệt vời. Khi đó, Mbappé đưa cho tôi chiếc cúp và yêu cầu tôi cho người hâm mộ xem. Đó là khoảnh khắc rất quan trọng và là một phần trong câu chuyện của tôi ở Paris. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật, đó là trận đấu đầu tiên của tôi ở Paris và mọi thứ diễn ra tốt đẹp và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng trận đấu đó. Tôi rất biết ơn các đồng đội đã hỗ trợ và chào đón Marquinhos cũng mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin.

Giới thiệu về trận ra mắt Ligue 1

Ligue 1 là một giải đấu hoàn toàn mới đối với tôi. Giải đấu này là một giải đấu rất khó khăn với nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trước Brest, đây là trận đầu tiên của tôi ở Ligue 1, và tôi nghĩ mình đã chơi tốt nhất có thể trong trận đấu đó.

Về trận ra mắt Champions League

Tôi đã mơ ước được tham dự Champions League từ khi còn nhỏ. Không khí ở Parc des Princes cũng vậy. Tôi nghĩ đó là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Anh ấy có thể được tham dự Champions League chứ đừng nói đến việc chơi cho một đội bóng như Paris. Champions League luôn rất khốc liệt nhưng chúng tôi đã hoàn thành tốt công việc.

Giới thiệu về Enrique

Cảm ơn Enrique rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội đại diện cho Paris. Nếu không có anh ấy, tôi sẽ không có mặt ở đây trong cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. Tôi thực sự biết ơn anh ấy vì đã đưa tôi đến Paris. Ngoài ra, Enrique còn giúp tôi tự tin rằng mình đang không ngừng tiến bộ và sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Câu lạc bộ và các đồng đội cũng sẽ giúp đỡ tôi trong quá trình này và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ đội.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt