v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Rivers: Tự hào về Portis vì đóng góp của anh cho đồng đội trong hiệp hai

2024-09-20 19:01:07 Views:1

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 15 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Bucks đã đánh bại 76ers với tỷ số 114-105 trên sân nhà. Huấn luyện viên Rivers của Bucks đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên sau trận đấu.

Nói về màn trình diễn của Portis và AJ Green trong trận đấu này, Rivers cho biết: “Tôi tự hào về Portis, vì tôi cảm thấy đối thủ đã đẩy Portis vào tình huống nhanh trong hiệp một. làm anh ấy bực mình một chút, bạn biết Portis là ai, nhưng tôi nghĩ anh ấy đã vực dậy trong hiệp hai và thực sự giúp ích cho chúng tôi "

Nói về màn trình diễn của AJ Green, Rivers nói: "Màn trình diễn của AJ thật tuyệt vời. thực sự tuyệt vời. Anh ấy đã mở ra khoảng trống trên sân. Một lần khi chúng tôi chuyển đổi phòng ngự, nhiệm vụ của anh ấy là hạn chế Maxi, và anh ấy đã làm rất tốt về mặt này. >Trong chiến dịch này, AJ Green thi đấu 28 phút 7 giây, ghi được 14 điểm và 5 rebound ở 4/8 cú sút. Portis chơi 21 phút và ghi được 8 điểm, 3 rebound, 1 kiến ​​tạo và 1 cướp bóng. Portis chỉ ghi được 2 điểm trong hiệp một và 6 điểm trong hiệp hai.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt