v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Xu Jingyu: Zion có sức tàn phá khủng khiếp đến nỗi những người trong cuộc lớn của Clippers hoàn toàn vô dụng trước mặt anh ta.

2024-09-20 21:01:06 Views:2

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 16 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Pelicans đã đánh bại Clippers với tỷ số 112-104.

Xu Jingyu nói về màn trình diễn của Zion sau trận đấu:

Zion là MVP của ngày hôm nay. Anh ấy có sức hủy diệt đến mức những người trong cuộc lớn của Clippers hoàn toàn vô dụng trước anh ấy. FuzzyPJ Tucker nổi tiếng về khả năng đối đầu, nhưng Zion dường như không cảm nhận được áp lực đối đầu nào từ Tucker. Chỉ giống như cắt và đi lang thang, anh ta có thể cắt bóng một cách trơn tru và ghi bàn từ bên trong. Plumlee và Zubac cũng không có chiều cao, hôm nay người trước không dám đưa lên đối mặt với Zion, còn người sau lại vô dụng khi đối đầu, hoàn toàn bị đánh bại.

Đội bóng này ngày càng giống Zion. Lợi thế của Ingram đã bị triệt tiêu hoàn toàn. Khoảng cách giữa trần tài năng của cả hai là quá lớn. Giờ đây Zion có ít pha úp rổ hơn và phong cách chơi phong phú hơn. ở vòng loại trực tiếp phải chuẩn bị sẵn sàng để chống chọi với bài kiểm tra phòng thủ tàn khốc nhất. Miễn là Zion vẫn khỏe mạnh, Pelicans mới có thể có cảm giác hiện diện.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt