v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bí quyết thành công của Mbappé: kỷ luật nghiêm khắc, ít thịt và không đường, rèn luyện cơ bắp và tắm suối nước nóng bùn

2024-09-23 11:01:07 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3 Mới đây, giới truyền thông phương Tây đã tiết lộ câu chuyện chưa biết đằng sau thành công của Mpappe, bao gồm chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hàng ngày của anh , phương pháp đào tạo, v.v.

Eldebate nói rằng hầu hết người hâm mộ không biết điều gì đằng sau thành công của một cầu thủ. Họ chỉ nhìn thấy những bàn thắng, vinh quang, ánh đèn sân khấu và những điều tốt đẹp xung quanh họ, nhưng “ngoài sân cỏ” của họ khác với những gì người hâm mộ biết. .Mbappe có được thành công như ngày hôm nay nhờ tài năng, sự chăm chỉ ngày đêm và sự kiên trì trong công việc.

Thành công của Mbappe dựa trên tính kỷ luật tự giác lâu dài, rất giống với những gì Cristiano Ronaldo đã tuân thủ nghiêm ngặt hàng ngày trong suốt 25 năm. Tôi phải thừa nhận rằng, Kyabje sinh ra đã có gen đáng ghen tị, với những sợi cơ dài và lượng mỡ trong cơ thể rất ít. tất cả sẽ biến mất.

Sức mạnh của thần tượng

“Chương đầu tiên của cuốn sách thành công này là tính kỷ luật tự giác nghiêm khắc mà Mbappé luôn tuân theo và lấy nó làm phương châm của mình : Luôn là người giỏi nhất. Thần tượng thời thơ ấu của anh ấy, Cristiano Ronaldo, là một ví dụ điển hình cho mục tiêu trở thành số một. Các hành động hàng ngày của anh ấy tập trung vào việc cải thiện tình trạng thể chất và anh ấy thực hiện một kế hoạch tập luyện cụ thể để phát triển khả năng cơ bắp của mình. sức mạnh và tốc độ, khóa đào tạo này còn bao gồm ít nhất tám giờ nghỉ ngơi vào ban đêm và một yếu tố cần thiết khác để phát triển cơ bắp của bạn đến tiềm năng tối đa: dinh dưỡng."

Thực phẩm là chìa khóa

Mbappé tuân theo một chế độ ăn kiêng chi tiết dựa trên sinh học và DNA của anh ấy, ăn miligam protein và carbohydrate mỗi ngày: cá, đặc biệt là cá hồi, mì ống, Cơm, trứng và các loại hạt.

Và anh ấy có hai điều kiêng kỵ: thứ nhất là thịt đỏ, ăn rất ít thịt. Điều thứ hai là cơ bản: đường là kẻ thù tồi tệ nhất, đường phá hủy tất cả các chất dinh dưỡng, đồ uống có đường bị gọi sai là nước tăng lực, chúng chứa gas và là đồ uống tồi tệ nhất thế giới. ”

Massage sau mỗi buổi tập hàng ngày

“Một điểm quyết định khác trong việc duy trì mức độ và sự tươi trẻ của cơ bắp là thói quen mà Mappe nhận được sau mỗi buổi tập. Massage, vật lý trị liệu sẽ định hình các sợi cơ và gân của anh ấy để anh ấy có thể phục hồi ngay lập tức sau những nỗ lực của mình, cả trong thói quen hàng ngày và khi kết thúc trận đấu. "

Tập luyện tốc độ và sức mạnh

"Thể lực của Mpappe có gì nổi bật? Đó là tốc độ và sức mạnh của anh ấy, vì vậy anh ấy phải được quản lý ở mức tối đa để phát huy tối đa chất lượng, khả năng rê bóng, sút bóng và phản xạ của mình. "

Spa bùn đặc biệt

" Khi Zidane vô địch Champions League ba năm liên tiếp trên cương vị huấn luyện viên Real Madrid, ông đã nói với các cầu thủ của mình: "Để nâng cao chất lượng Trong bóng đá ngày nay, bạn phải chạy và chuẩn bị thể lực tốt hơn đối thủ. Trước đây, chất lượng là đủ, ngày nay thì không. , liệu pháp trị liệu bằng nước biển và liệu pháp áp lạnh là hai yếu tố quan trọng để đạt được hiệu suất tập luyện tối ưu."

"Mbappe thường trải qua quá trình tắm nước nóng với bùn và nước biển. Việc giảm mỡ nhanh chóng và tăng sức mạnh lớn hơn là một yếu tố quyết định khác. tiếp tục hoạt động ở mức xuất sắc như vậy. Đây là phương pháp điều trị sử dụng cảm giác lạnh để loại bỏ tổn thương và các vùng bị ảnh hưởng trên cơ thể sẽ bị đóng băng. Kéo dài theo thời gian, liệu pháp áp lạnh có thể cho phép người chơi phục hồi sau chấn thương nhanh hơn và có khả năng chống chịu tốt hơn với những chấn thương mới. "

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt