v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Telegraph: Manchester United tính bán Greenwood vào hè này, phí chuyển nhượng có thể lên tới 45 triệu bảng

2024-09-20 05:01:07 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Telegraph", Manchester United dự định bán cầu thủ này Mùa hè này Greenwood, Barcelona, ​​​​Atletico Madrid và nhiều đội bóng khác quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi.

Trong thời gian được cho mượn ở Getafe, màn trình diễn của Greenwood đã để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người. Có thông tin La Liga và một số CLB châu Âu khác đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo người Anh. Mùa hè này, anh được cho là sẽ rời Manchester United với mức phí chuyển nhượng 4.500 bảng. Getafe hy vọng giữ chân Greenwood nhưng mức lương 7,5 triệu bảng mỗi tuần của cầu thủ này là một trở ngại.

Xét đến vị thế của Greenwood với tư cách là một cầu thủ được đào tạo bởi học viện đào tạo trẻ của Manchester United, bất kỳ vụ chuyển nhượng tiềm năng nào cũng sẽ trở thành lợi nhuận ròng trên sổ sách, điều này sẽ giúp Manchester United có được tiền chuyển nhượng.

Vào thứ Hai, giám đốc bóng đá của Manchester United Murtaugh và người đứng đầu đàm phán Matt- Hargreaves ăn trưa với giám đốc thể thao Deco của Barcelona tại Tây Ban Nha, điều này làm dấy lên tin đồn rằng Barcelona đang cố gắng chiêu mộ Greenwood. Tuy nhiên, Murtaugh và Hargreaves đã gặp các giám đốc điều hành của Real Madrid vào ngày hôm sau, họ đã ở Ý vào cuối tuần trước. Các nguồn tin cho biết họ chỉ trao đổi một số ý tưởng và thông tin chứ không đề cập cụ thể đến vụ chuyển nhượng Greenwood.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt