v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Saliba nói về Champions League: Đối thủ sẽ khó giành chiến thắng trên sân nhà và chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có

2024-09-24 17:01:06 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11/3 Sau khi đánh bại Brentford, hậu vệ Saliba của Arsenal nói về trận đấu tại Champions League, anh cho biết đội sẽ đi tiếp tất cả ra cho trò chơi này.

Lúc 4 giờ ngày 13/3, giờ Bắc Kinh, ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Arsenal gặp Porto trên sân nhà. Khi được hỏi liệu đội có phải chứng tỏ rằng họ thuộc về Champions League hay không, Saliba nói: “Tất nhiên, chúng tôi phải giành chiến thắng vào thứ Ba, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và rất nóng lòng được chơi trận đấu này. Trước đây chúng tôi đã tập trung vào Brunn Telford, bây giờ để chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà với Porto, chúng tôi sẽ sẵn sàng."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã khiến đối thủ sợ hãi trong bảy hoặc tám trận gần đây và bây giờ chúng tôi phải tiếp tục điều đó. bởi vì rất khó để đánh bại chúng tôi trên sân nhà và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức." Khi được hỏi về chiến thắng tuyệt vời của Havertz trước Brentford, Saliba nói: "Chúng tôi phải làm được. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng để cạnh tranh như thế này, chúng tôi đã phản ứng tốt và chúng tôi đã làm được. để tiếp tục như thế này."

"Chúng tôi không thể thắng mọi trận đấu với tỷ số 5-0 hoặc 6-0, nhưng sức mạnh tinh thần của toàn đội hôm nay rất tốt, vì khi tỷ số là 1-1 sau giờ nghỉ giải lao. , chúng tôi bước vào hiệp hai với tâm lý tốt và chúng tôi đã ghi bàn ở giai đoạn cuối, vì vậy đôi khi đó là một ngày tuyệt vời để giành chiến thắng sau khó khăn."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt