v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bạn có thực sự đúng không? Sacchi viết trước trận đấu: Tôi hy vọng Inter Milan sẽ không ngồi xổm và mất thế chủ động sau khi dẫn trước.

2024-09-24 15:01:06 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 14/3, trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Inter Milan thua Atletico Madrid ở loạt sút luân lưu và đá hỏng tứ kết Champions League. Ở trận đấu này, Inter Milan đã thua một trận đấu hay với tổng tỷ số 2-0! Atletico Madrid liên tiếp bị thủng lưới 2 bàn và bị kéo vào loạt sút luân lưu nhưng cuối cùng không thành công. Đội bóng bị chỉ trích vì quá bảo thủ trong hiệp hai.

Trước trận đấu, Sacchi đã viết một bài trên "Gazzetta dello Sport" để phân tích trận đấu, mong Inter Milan không quá bảo thủ và để Atletico Madrid chiếm thế chủ động khi họ dẫn trước. Ông cho rằng Simeone sẽ làm mọi cách để gây rắc rối cho đối thủ và không thể chờ đối thủ chiếm thế chủ động như các đội Ý thường làm ở châu Âu.

Trích bài viết của Sacchi↓

Thật không may, hai ngày thi đấu tại Tây Ban Nha của đội tuyển Ý lại bắt đầu bằng thất bại. Đêm nay sẽ là kỳ thi cuối cùng thực sự của Inter. Sau trận thua 0-1 trên sân nhà ở trận lượt đi, họ phải thi đấu xuất sắc để đánh bại Atletico Madrid và tiến vào tứ kết. Chúng tôi cần xuất hiện ở Madrid với tinh thần chiến thắng và là những bậc thầy tuyệt đối. Tôi tự tin vì Nerazzurri có thể lực tốt, chơi thứ bóng đá tốt và có kinh nghiệm cần thiết để đối mặt với những thử thách tương tự. Nhưng tôi muốn cảnh báo họ vì tôi biết môi trường ở Atletico Madrid và đã làm việc ở đó nhiều năm trước. Họ đam mê, đam mê và những người hâm mộ thúc đẩy và ủng hộ đội bóng, đó có thể là một vấn đề đối với Inter Milan.

Chỉ có một khả năng để giải quyết mối nguy hiểm này: tước đi thế chủ động của Tây Ban Nha, trở thành cầu thủ chiếm ưu thế trên sân và để họ không có bóng. Sẽ thật xấu hổ cho họ nếu bị đối thủ rê bóng xuống khiến cả cầu thủ trên sân lẫn khán giả trên khán đài đều mất động lực. Một khía cạnh khác không thể bỏ qua là Simeone đến từ bóng đá Ý, ông ấy biết rất rõ về chúng tôi và sẽ làm mọi cách để gây rắc rối cho chúng tôi. Điều tôi đang nói là nếu Inter chọn đúng thời điểm, nếu họ buộc cầu thủ Tây Ban Nha phải chơi với tốc độ cao và dẫn đến mắc sai lầm, thì đúng vậy: đó là cách đúng đắn để về đích.

Điều quan trọng nhất là đừng ngồi xếp hàng với sáu hậu vệ chờ Atletico chủ động. Đây là cách tấn công tốt nhất của cầu thủ người Tây Ban Nha. Nerazzurri có tố chất kỹ thuật và thể chất xuất sắc và phải tập trung vào việc kiểm soát bóng, chuyền ngắn, gây áp lực, tấn công và chạy liên tục. Chúng tôi cần một trận đấu hoàn hảo để vượt qua vòng loại, nhưng xét đến việc chúng tôi đang nói về Champions League, điều đó là bình thường. Chìa khóa của trò chơi có thể là phản công ngắn hơn là phản công dài - nơi bạn lấy bóng và chạy nhanh vào khu vực của đối phương. Họ mất tinh thần và bạn rất phấn khích.

Điều quan trọng là Inter không chờ đợi đối thủ chiếm thế chủ động như các đội Ý thường làm ở châu Âu. Cần có thái độ, tâm lý chiến thắng, mong muốn được lên sân khấu và thống trị. Đây là điều tôi mong đợi ở Nerazzurri và tôi tin rằng các chàng trai của Inzaghi có khả năng lập được thành tích này.

[Tin liên quan] Sacchi: Barcelona quá mạnh so với Naples, tôi mong đội dẫn đầu Inter Milan sẽ không từ bỏ thế chủ động>>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt