v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Wenger nói về Ashley Cole: Thời gian sẽ chữa lành vết thương, anh là hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

2024-09-19 11:01:07 Views:4

Tin truyền hình trực tiếp từ trang web chính thức của Premier League ngày 25 tháng 3, Ashley Cole được chọn vào Đại sảnh Danh vọng Premier League năm 2024, Còn Wenger, khi nói về cựu đệ tử này, ông cho rằng Cole là hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League.

Wenger nói: "Tôi đến đây làm huấn luyện viên vào năm 1996, khi Ashley Cole mới 16 tuổi. Trước khi tôi gia nhập, Pat Rice là huấn luyện viên của đội trẻ. Ông ấy nói rằng Cole rất giỏi. Anh ấy rất giỏi. có cá tính, anh ấy là một chiến binh, và một trong những điều khiến tôi chú ý đến Ashley Cole hơn là tính cách của anh ấy, anh ấy tự tin vào bản thân, anh ấy im lặng, anh ấy không đến văn phòng và nói, 'Tại sao tôi không đến. tiếp tục? 'Anh ấy tin vào đặc điểm của mình và không cảm thấy ức chế.

"Khi anh ấy chơi trận đầu tiên, bạn nghĩ anh chàng này đã đạt đến trình độ này. Nghĩ rằng 'Có điều gì đó không ổn với tôi nên phải giữ lại. anh ấy ra ngoài' và đó là những gì bạn muốn các cầu thủ làm và anh ấy đã làm." Ashley Cole rời Arsenal vào năm 2006. Chelsea, Wenger nói: "Anh ấy được đánh giá cao và đánh giá cao ở Anh, thời gian sẽ chữa lành và anh ấy sẽ được công nhận là một trong những cầu thủ của Arsenal. những hậu vệ tuyệt vời hiện giờ anh ấy đang thi đấu tốt và tôi mừng cho anh ấy. Invincibles 2003/04 đã gặp nhau gần đây và giờ anh ấy đã trở lại đội và tôi rất vui vì anh ấy đã ở đó, trở lại nơi anh ấy thuộc về."

Khi được hỏi về Ashley - Khi Cole xếp hạng những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League, Wenger nói: "Thật khó để phân loại, nhưng anh ấy chắc chắn là người xuất sắc nhất. Tôi phải nói rằng tôi rất may mắn vì đã có những cầu thủ tuyệt vời khi mới đến. Hậu vệ trái, Winterbourne rất xuất sắc."

"Thật thú vị vì các hậu vệ trái của chúng tôi đều rất thông minh, Winterbourne, Sylvinho, Ashley Cole, Clichy. Họ đều có kích thước tương tự nhau, điều đó cho thấy kích thước của họ. các hậu vệ không quá quan trọng, đặc biệt là các hậu vệ cánh, sự cơ động, khả năng kỹ thuật và sự hiểu biết về trận đấu mới là mấu chốt, cũng như tính cách, cả hai đều cứng rắn."

“Ashley Cole là một trong những Một số ít cầu thủ đang tiến bộ, điều đó cho thấy sự thông minh và kiên định tuyệt vời của anh ấy. Khi bạn nhìn vào màn trình diễn của anh ấy ở câu lạc bộ và những lần ra sân cho đội tuyển Anh hơn 100 lần, bạn sẽ hiểu được sự nhất quán đó, đó là dấu hiệu của một cầu thủ tuyệt vời./p>

"Bây giờ anh ấy đã là huấn luyện viên, tôi không mong đợi điều đó, nhưng tôi đã làm được. Cảm giác của tôi từ mọi người là anh ấy là một huấn luyện viên rất giỏi, và tóm lại là anh ấy không nói nhiều , nhưng khi làm việc gì đó, anh ấy sẽ làm hết khả năng của mình."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt