v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mazzola: Trở thành con trai của một siêu sao là một áp lực nặng nề đối với người hâm mộ Inter từng nói rằng tôi sẽ không bao giờ giống bố mình.

2024-10-19 11:01:07 Views:15

Truyền hình trực tiếp ngày 25 tháng 3 Tin tức Ngôi sao của Inter Milan, Sandro Mazzola gần đây đã nhận lời phỏng vấn với đài "La Repubblica" của Ý về vụ tai nạn máy bay Superga. và cha anh ấy là Valentino Mazzola. Cha của ông là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử nước Ý và là đội trưởng của “Đội bóng thần” thành Turin trong thế kỷ trước. Năm 1949, vụ tai nạn máy bay Superga đã khiến đội bóng thành Turin bị tiêu diệt và đội tuyển quốc gia Ý bước vào thời kỳ đen tối.

Sandro, bạn có nhớ khi Valentino vĩ đại bị giết ở Superga không?

“Khi tôi 6 tuổi rưỡi, mẹ tôi đưa tôi đến nhà ông bà để bảo vệ tôi. Chúng tôi sống gần sân vận động, nơi tôi có thể chơi bóng đá với một số đứa trẻ khác. Họ đến chạm vào tôi và nói chuyện với tôi bằng thổ ngữ: phải mất một thời gian dài tôi mới nhận ra rằng họ đang nói với tôi rằng bố tôi đã chết."

Là con trai của một siêu sao huyền thoại Đó có phải là một áp lực nặng nề?

"Đúng vậy. Ban đầu các cổ động viên Inter đã nói: 'Bạn sẽ không bao giờ giống cha mình, tên bạn là Brambilla, ở đây không có Mazzola. 'Điều đó làm tôi tổn thương, tôi đã làm vậy' Về đến nhà tôi không ăn và đi ngủ ngay. Sau này, khi đã trở thành cầu thủ thực thụ, mỗi lần về Turin, tôi đều mất bình tĩnh: Nhìn vào nhà thờ trên đồi mà chân tôi run lên. hãy nghĩ về điều đó. Khi Zoso, người quản lý kho của sân vận động, đưa tôi đến phòng thay đồ của sân vận động Filadelfia và cho tôi xem tủ đựng đồ của bố tôi, đối với tôi, Valentino là nghĩa trang, là những bông hoa và những giọt nước mắt. của một người mẹ ”

Có đúng là Puskas đã nói chuyện với bạn sau trận chung kết Champions League năm 1964 (Inter 3-1 Real Madrid)?

"Chúng tôi đã đánh bại Real Madrid ở Vienna và tôi ghi được hai bàn thắng. Sau trận đấu, tôi đợi Puskas ở cửa phòng Real Madrid. Anh ấy bước ra chào tôi và nói với me Nói: 'Làm tốt lắm, tôi đã chơi với bố bạn và tôi nghĩ có lẽ bạn xứng đáng với ông ấy, có lẽ vậy.'

Rất nhiều người đã kể cho bạn nghe về câu chuyện của Tino?

"Gianni Brera nói với tôi rằng cha anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử nước Ý. Boniperti cũng nói như vậy. Juventus đã muốn mua tôi 2-3 lần nhưng tôi sẽ không bao giờ mặc chiếc áo đó . Một người khác kể cho tôi nghe về cha tôi, một người thợ đóng giày thủ công trên phố Olmetto ở Milan. Lúc đó tôi vẫn còn rất trẻ. Tôi sẽ đi bộ hàng tuần để tiết kiệm 25 lira tiền vé xe điện mà Inter Milan hoàn lại. cho tôi, để tôi có thể mua giày thể thao cho riêng mình, vì lúc đó tôi đang đi giày do các cầu thủ lớn tuổi tặng. Khi tôi trở thành nhà vô địch, người thợ đóng giày đã tặng tôi một đôi giày thể thao miễn phí”.

Trong nhiều năm, bạn không muốn nói về Valentino Mazzola: Tại sao?

"Tôi cảm thấy mình không xứng đáng, và điều này có liên quan gì đến tôi? Tôi chỉ muốn giữ nỗi đau lớn lao này cho riêng mình."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt