v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Đánh giá Clippers VS Timberwolves: Thái độ! Dẫn trước 22 điểm và gục ngã, Harden sút ít hơn Hua Zi 19 cú

2024-08-29 07:01:07 Views:20

Vào lúc 5 phút 13 giây của hiệp hai, Clippers dẫn trước Timberwolves 57-35 với 22 điểm ở phút thứ 4 và 10 giây của hiệp 4, Timberwolves 114-94 dẫn trước Clippers 20 điểm - ngay cả những nhà biên kịch giỏi nhất Hollywood cũng không dám viết một kịch bản đẫm máu như vậy.

Tình thế dẫn trước Timberwolves với tỷ số đậm đã thấy rõ ngay: Gobert + Kyle Lee + McDaniels có mặt trên sân cùng lúc. Clippers một phần dựa vào năm phòng thủ và ba, còn chiến thuật đám đông thì Huazi và Gobert bị mắc kẹt, còn trận chiến vị trí của Timberwolves giống như một vũng nước đọng, không còn chỗ để cơ động trong đám đông, dưới sự lãnh đạo của. Cajodon, chơi với tất cả các thành viên của họ, và thậm chí cả Zubac hai lần móc nối Gobert một chọi một, kết thúc trận đấu mà không ai lỡ nhịp, và anh ấy đã bùng nổ sớm.

Bước ngoặt của trận đấu là Anh Kazi phải nghỉ thi đấu sớm do chấn thương lưng sau khi thi đấu hiệp một, Timberwolves kết thúc nửa sau hiệp hai với đội hình ba người bảo vệ Gobert + McDaniel +. Walker + Huazi + Conley trong đội hình không gian, huấn luyện viên Finch cũng ném rắc rối về không gian cho Clippers mà không cần thẻ, kiểm tra xem Hyland, Boston, Coffey và Mann có thể đánh bại anh ta hay không.

Sự sụp đổ của Clippers về cơ bản là sự sụp đổ trong hàng công của họ. Đội chỉ ghi được 15 điểm trong hiệp thứ ba. Timberwolves đã vượt qua họ với tỷ số 30-16 trong tám phút trong hiệp bốn. cũng rất trực quan: Harden không có nhiều ham muốn tấn công, và George xử lý bóng với 3 pha kiến ​​​​tạo và 5 lần chuyển bóng. Với việc Kazi rời trận đấu sớm, trận đấu này thực sự đã kiểm tra chất lượng của Harden và George, nhưng mọi người đều đã thấy kết quả - the Clippers' Vị thần và siêu sao thực sự duy nhất là Anh Kazi.

Towns vắng mặt và Kyle Lee có tên trong đội hình xuất phát của Timberwolves ở vị trí 4 và 5. Hơn nữa, McDaniels ở vị trí thứ 3 cũng là một khoảng trống không ổn định mà các đội sẵn sàng buông bỏ quanh năm khi Clippers phòng ngự McDaniels bằng những pha cầm bóng và Gobert trong thế giằng co. tắt dòng xung quanh màn hình và bắn trực tiếp.

Các vị trí số 3, 4 và 5 của Timberwolves đều chiếm không gian trên sân, Clippers có thể mạnh dạn lùi lại để bảo vệ vòng cấm và bố trí đội hình thùng sắt trong khu vực 3 giây.

Clippers trực tiếp buông Kyle Lee và McDaniels, giải phóng nhân lực để chặn vòng cấm Huazi dùng một pha cản phá duy nhất xuyên qua khu vực ba giây và Gobert nhận bóng dưới rổ. anh ta sẽ phối hợp đôi. Timberwolves đang chuyền bóng và nhận bóng trong một khoảng trống nhỏ đã bị hàng phòng ngự của Clippers quét sạch. Có 5 lần chuyển bóng trong một hiệp đấu. Họ chỉ thực hiện được 1 trong 9 quả ba điểm từ bên ngoài trong một hiệp đấu. Cuộc tấn công chiến tranh theo vị trí đã bị chặn hoàn toàn. Suy cho cùng, ba điểm xuất phát không có khả năng ba điểm ổn định trên sân, không gian tấn công hoàn toàn bị dồn nén.

Đòn tấn công của Clippers chủ yếu nhắm vào khả năng ngồi xổm của Gobert và khả năng phòng thủ của Conley. The Big Three + Zubac + Mann đều thể hiện tốt.

Harden + Zubac dùng pick-and-roll bắt nạt Gobert. Zubac hai lần hạ gục Gobert trong nội dung đánh đơn và móc bóng; Đội di chuyển bóng và đánh nó bằng một cú chạm. Sau khi rời đi, Mann và Harden đã tận dụng lợi thế của ba điểm cố định mở. Tất cả năm cầu thủ xuất phát đều thi đấu, và Clippers thực hiện được 6 trong số 9 quả ba điểm trong một lần. một phần tư, với đầy đủ hỏa lực.

So với 5 người xuất phát, Clippers đã tận dụng khoảng trống trên sân và khả năng ngăn chặn của siêu sao để vượt lên dẫn trước chủ yếu là do sự vắng mặt của Towns. tình huống sớm xảy ra ở điểm đột phá ở vị trí 1-4.

Dự bị của Clippers cũng tràn đầy sức mạnh và tất cả các thành viên bắt đầu một cơn bão tấn công.

Hylander/Powell/George + quả bóng nhỏ bên trong Theis pick-and-roll, năm quả bóng nhỏ bên ngoài có không gian tối thượng, pick-and-roll 2V2 ở giữa, Powell sử dụng pick-and- lăn để tấn công mạnh mẽ Gobert và thành công liên tục, Theis có thể đánh ba con trỏ bên ngoài Có khả năng cắt vào bên trong, Hyland dùng một khối duy nhất để tóm lấy một con trỏ ba con một cách kiên quyết. George tấn công kép và trực tiếp tung ra một quả "đá phạt" ba con trỏ. cho Powell, người đang phục kích trong góc. Chín cầu thủ đã luân chuyển và tất cả các cầu thủ đều thi đấu Khi cuộc tấn công của Clippers đang ở giai đoạn hỗn loạn nhất. Có thời điểm, họ đã dẫn trước Timberwolves tới 22 điểm 57-35!

Clippers có thói quen thua khi dẫn trước, và huấn luyện viên Finch cũng liều mạng sử dụng sơ đồ khoảng trống, Anh Kazi rút lui sớm sau hiệp một, mở đường cho Timberwolves. sự chênh lệch về điểm số.

Clippers đã thực hiện 2 lần lật ngược tình thế trong hiệp đầu tiên và 4 lần lật ngược thế cờ sau khi dẫn trước. Timberwolves, dẫn đầu bằng cách lao về phía trước Hua Zi, tăng tốc phản công một cách điên cuồng và ghi bàn thắng 12-3 chỉ sau một pha đột phá nhanh. the Clippers Hua Zi He ghi được 14 điểm trong hiệp hai và 22 điểm trong hiệp hai. Cầu thủ dự bị Walker thực hiện 5 trong số 6 cú sút trong hiệp và cả hai đã cùng nhau gánh đội trên vai.

Huấn luyện viên Finch giảm đội hình, chia đôi tháp đôi không rổ, dùng 2 nhóm nội tuyến gồm Gobert + McDaniels/Reed + Kyle Lee để đấu với Walker + Huazi + Conley. Đội hình ba vệ chủ yếu đảm bảo có ít nhất ba điểm ba điểm trên sân, tạo khoảng trống cho Huazi hoạt động. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để Timberwolves đuổi theo điểm.

Timberwolves tung ra đợt tấn công 20-2 trong 5 phút. Anh Kazi không thi đấu trong hiệp hai do bị đau lưng. Tình thế trên sân đột ngột thay đổi và Timberwolves. đã đạt được đà đầy đủ.

Trong giai đoạn then chốt của cuộc giằng co giữa hai đội, phong độ của các cầu thủ ngôi sao là rất lớn. trong sự tương phản rõ ràng.

Hua Zi ghi được 37 điểm và 4 pha kiến ​​​​tạo trong 15 trong số 29 cú sút khi có mặt trên sân, Timberwolves đã giành được 22 điểm trong hiệp hai và 30 điểm trong hiệp ba. Anh ấy đã thực hiện 29 cú sút và thậm chí còn xuất sắc hơn cả Đặng và George cộng lại thực hiện được 8 cú sút. Họ có bản lĩnh đảm nhận trách nhiệm, phong cách lãnh đạo, lòng vị tha và không sợ hãi.

Harden ghi được 8 điểm và 5 pha kiến ​​​​tạo khi sút 3/7 trong hiệp một, anh ấy chỉ ghi được 4 điểm và 2 pha kiến ​​​​tạo khi sút 1/3. vô hình trên sân. Anh ấy ngần ngại xử lý bóng, hạn chế ham muốn đánh đơn và không thể cầm bóng khi tấn công McDaniels. Anh ta cũng bị Huazi truy đuổi ở tuyến phòng thủ, không thể kiếm sống và không có cảm giác hiện diện.

George vẫn mắc phải vấn đề cũ ở khâu tấn công, Six-Medium Excalibur thiếu chạm. Anh ấy mắc lỗi khi xử lý bóng khi đi vào đám đông. . Anh ấy thậm chí còn mất một điểm trực tiếp vào tay Hua Zisheng. Tác động của George và Harden đến trận đấu trong hiệp hai ít hơn nhiều so với Hua Zi. Đây thực chất là người chiến thắng của hai đội, cuối cùng ảnh hưởng đến xu hướng trận đấu khi các ngôi sao của họ vắng mặt.

Clippers thực hiện 8 trong số 16 quả ba điểm trong hiệp một và 3 trên 14 quả trong hiệp hai. Khi những quả ba điểm rõ ràng là không chính xác, Harden và George phải giải quyết vấn đề bằng đánh đơn. Hua Zi đã thể hiện thanh kiếm của mình trong hiệp hai, nhưng Harden hoàn toàn không thể sánh được với cường độ của Hua Zi hoặc thậm chí là phản ứng thích hợp.

Không có Kaze trong 3 hiệp còn lại, Harden thực hiện 10 cú sút trong 33 phút 51 giây. Ngay cả McDaniels, người bị dẫn 0 với 8, cũng dám thực hiện cú sút này. Màn trình diễn của Harden quá khó hiểu và đáng thất vọng. .

29 cú sút của Hua Zi gần gấp ba lần cú sút của Harden. Nếu không so sánh thì sẽ không có hại gì!

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_160715/zt_3931468554262.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Cột tay đua: NBA trong mắt ông chú lạnh lùng

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt