v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Aspen: Hannibal và Bayliss được Sevilla cho mượn nhưng ngồi dự bị khiến Manchester United và Tottenham không hài lòng

2024-09-18 01:01:06 Views:4

Truyền hình trực tiếp đưa tin ngày 26/3 rằng hai cầu thủ trẻ này đã được cho Sevilla mượn nhưng không nhận được thời gian thi đấu như đã hứa khiến cả hai Các đại gia Premier League không hài lòng.

Truyền thông chỉ ra rằng Sevilla vẫn đang phải chiến đấu để trụ hạng. Bất chấp chấn thương ở hàng tiền vệ và tuyến trên, hai cầu thủ trẻ Hannibal và Bayliss gia nhập theo dạng cho mượn vẫn chưa có cơ hội ra sân. Điều này cũng khiến Manchester United và Tottenham rất không hài lòng, bởi trước đó họ đã nhận được cam kết từ Sevilla, họ đảm bảo rằng hai cậu thiếu niên sẽ được ra sân.

Giám đốc Seve Horta đã đánh bại nhiều CLB Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trước khi thuyết phục thành công tiền vệ 21 tuổi Hannibal của Manchester United tới. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này chỉ ra sân 4 lần ở La Liga. Đến phút 90, Hannibal mắc nhiều lỗi chuyền bóng trong trận gặp Real Sociedad và bị thay ra sớm, không có cơ hội ra sân trong trận gặp Almeria.

Seve HLV Flores đánh giá cao trung phong 20 tuổi Bayliss của Tottenham, nhưng cầu thủ này đã dính chấn thương đầu gối khi gia nhập. Khi bình phục, anh ấy chỉ thỉnh thoảng được vào sân thay người vào phút cuối và mới chơi được 23 phút cho đến nay.

"Aspen" chỉ ra rằng 2 cầu thủ trẻ ngồi dự bị cũng có thể khiến gã khổng lồ Premier League không còn sẵn sàng cho Sevilla thuê cầu thủ trong tương lai.

(Richard

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt