v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

James cho rằng Warriors đã đánh bại Celtics vào năm 2022 bằng trí thông minh bóng của họ! Theo đuổi ước mơ: Điều này hoàn toàn chính xác!

2024-09-22 09:01:07 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 23 tháng 3, James trước đó đã nói về tập đầu tiên của podcast "Mind The Game" hợp tác với Redick Come vào đến trận chung kết năm 2022.

James nói: "Luôn có những khoảnh khắc trong trận đấu mà huấn luyện viên không thể chuẩn bị cho bạn, những khoảnh khắc không có trong video hoặc trong các trận đấu trước đây. Lúc này, bạn phải sử dụng chỉ số IQ bóng rổ của chính mình. để nhanh chóng điều chỉnh. Tôi nghĩ chỉ số IQ bóng rổ đóng một vai trò quan trọng trong việc Warriors đánh bại Celtics ở trận Chung kết năm 2022, bởi vì Celtics có tài năng tốt hơn, nhưng mấu chốt của cuộc chơi lúc này chính là chỉ số IQ bóng rổ./strong>"

Chasing Dreams đã nói về điều này trong podcast của mình: "Ở một mức độ nào đó, điều này rất đúng, tôi nghĩ rằng chỉ số của chúng tôi vào thời điểm đó chắc chắn cao hơn và trường hợp đó là bây giờ. , đôi khi bạn lọt vào vòng loại trực tiếp, nhưng chúng ta đang nói về Chung kết NBA và đôi khi ánh đèn trên sân khấu đó sáng hơn bạn nghĩ một chút."

< p> "Tôi nghĩ chỉ số IQ chơi gôn của các cầu thủ của chúng tôi rất cao cao hơn và chỉ số IQ chơi gôn của ban huấn luyện chúng tôi cũng cao hơn vào thời điểm đó. Họ đã thực hiện các điều chỉnh trong suốt loạt trận, điều này quyết định mọi thứ." Zhui Meng nói.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt