v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Arenas nhắc lại: Lakers sẽ đánh bại Thunder trong 8 trận, đánh chìm con tàu ở vòng 2 và lại để thua Nuggets ở trận Chung kết Western Conference

2024-09-18 21:01:06 Views:2

Bản tin phát sóng trực tiếp Hôm nay, ngày 26 tháng 3, cựu cầu thủ NBA Arenas một lần nữa nhắc lại trên chương trình rằng Lakers sẽ đứng thứ tám Đã lọt vào vòng loại trực tiếp với tư cách là Black Eight Thunder, và đánh bại Clippers ở vòng thứ hai để tiến vào Vòng chung kết Western Conference.

Nhận xét trước đây>>Đấu trường: Lakers có thể tiêu diệt Warriors ở vòng loại trực tiếp và sau đó là Thunder ở vòng loại trực tiếp

Hôm nay, Arenas nói: "Tôi đã nói với bạn rằng Lakers sẽ lọt vào Vòng chung kết Western Conference năm nay và vẫn sẽ đối đầu với Nuggets."

"Tôi phải nói với bạn bao nhiêu lần nữa đây? Lakers Sẽ bước vào vòng loại trực tiếp với tư cách là hạt giống số tám, và đánh bại Thunder ở vòng đầu tiên, sau đó đánh bại Flippers ở vòng thứ hai, phải không? Họ sẽ đối đầu với Nuggets một lần nữa trong trận Chung kết Western Conference, nhưng vẫn có khả năng sẽ thua họ. Nhưng năm nay sẽ là trận đấu (Vòng chung kết Hội nghị phương Tây) giống như năm ngoái.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt