v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bild: Kerber đã tiếp tục tập luyện chung vào thứ Ba và dự kiến ​​sẽ trở lại trong trận sân khách gặp Bayern

2024-10-21 05:01:06 Views:12

Truyền hình trực tiếp: Ngày 26/3, phương tiện truyền thông Đức "Bild" đưa tin thủ môn của Dortmund trước đây từng gặp rắc rối với vấn đề về cơ khép. Kerber sẽ không bỏ lỡ trận đấu thứ Bảy này với Bayern.

Kerber đã phải vật lộn với vấn đề về cơ dẫn trong nhiều tuần, đó là lý do tại sao anh ấy bỏ lỡ các trận đấu với Eintracht Frankfurt và PSV. Đối với thủ môn, thứ Ba sẽ là bài kiểm tra khó khăn nhất trước trận đấu: vào ngày này anh ấy sẽ có thể tiếp tục tập luyện hoàn toàn ít nhất là lần đầu tiên, sau đó huấn luyện viên Terzic sẽ quyết định cách tiếp tục.

Một sự thật là: Kerber đã bỏ lỡ 7 trận đấu chính thức trong mùa giải này - nhưng sẽ không có thêm hiệp định đình chiến nào từ nay đến mùa hè này. Bild tiết lộ rằng vào cuối tuần, anh ấy đã tới Zurich để dành vài giờ với một chuyên gia nắn xương, nơi anh ấy đã trải qua một đợt điều trị bao gồm các kỹ thuật kéo giãn, xoa bóp và kẹp để loại bỏ khối tắc nghẽn.

Đối với Kerber, điều anh cần quan tâm lúc này không chỉ là Dortmund, anh còn hy vọng đạt được một mục tiêu khác thông qua nỗ lực tập luyện bổ sung: bảo vệ khung thành cho đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ. Kerber rất muốn được tham dự cúp châu Âu mùa hè này, tốt nhất là với tư cách cầu thủ đội một.

Đối với đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ, thủ môn Sommer của Inter Milan thực sự là ứng cử viên thủ môn chính được xác nhận. Tuy nhiên, anh đã bị bong gân mắt cá chân trong trận hòa với Đan Mạch tuần trước và chấn thương có vẻ nghiêm trọng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt