v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Torres: Tôi là một fan cuồng nhiệt của Klopp khi ông ấy còn ở Dortmund. Tôi từng nói rằng tôi sẽ không bao giờ trở thành huấn luyện viên nhưng bây giờ...

2024-10-17 11:01:06 Views:8

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27 tháng 3 Torres đã nhận lời phỏng vấn trên trang web chính thức của Liverpool. Torres cho biết anh là fan lớn của Klopp kể từ khi ông dẫn dắt Dortmund và rất vui khi thấy sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ Liverpool mùa này. Tôi hiện đang tận hưởng thời gian huấn luyện Atletico Madrid U19.

Torres nói: "Tôi thích phong cách Anh hơn - chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ, gây áp lực và chơi nhanh và sắc bén, đó là lý do tại sao tôi là fan của Jurgen kể từ khi ông ấy còn ở Dortmund. Người hâm mộ

“Tôi thực sự hạnh phúc khi thấy anh ấy ký hợp đồng với Liverpool vì bạn có thể biết từ những gì bạn nhìn thấy. ở Jurgen Klopp là sự kết nối mà anh ấy có với người hâm mộ - anh ấy đã làm được điều đó ở Mainz, anh ấy đã làm được điều đó ở Dortmund và Liverpool thậm chí còn đặc biệt hơn. Sự kết nối giữa các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ thật tuyệt vời. Sau chín mùa giải và tất cả những gì chúng ta đã thấy anh ấy làm, tôi nghĩ anh ấy thật đặc biệt.

“Tôi đã gặp anh ấy một vài lần khi họ đến Madrid và tôi đã theo dõi Pep- Tôi đã đọc sách của anh ấy và xem họ nói gì. làm mỗi ngày là nguồn cảm hứng lớn đối với tôi và hy vọng tôi có cơ hội gặp lại họ và nói về điều đó

"Khi bạn xem Grams. Khi bạn xem đội của Lopp, bạn sẽ biết họ chơi như thế nào. Chỉ có một phong cách - bóng đá kim loại nặng - và tôi thích nó. Phần khó là: bạn huấn luyện nó như thế nào? Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ tìm được câu trả lời. "

Torres cho biết anh cũng rất vui khi thấy sự tiến bộ của rất nhiều cầu thủ trẻ ở Liverpool mùa này, những cầu thủ anh từng gặp trước đây trong sự nghiệp.

"Tôi nhớ ba năm trước gặp Liverpool ở UEFA Youth League," anh nói thêm. "Ở đội đó, tôi đã thi đấu với Kuanza, Clark, Bradley và bây giờ bạn có thể thấy những cầu thủ đó ở đội một.

“Thật tuyệt khi được gặp lại những cầu thủ này khi họ còn trẻ và bây giờ họ đang chơi ở đội một. huấn luyện viên "Thật tuyệt khi được trở thành một phần của nó," anh ấy tiếp tục: "Tôi là một trong những cầu thủ đã nói rằng tôi sẽ không bao giờ trở thành huấn luyện viên nhưng hãy nhìn tôi bây giờ. Hãy làm việc chăm chỉ!

“Tôi rất thích công việc của mình thời gian ở đội trẻ của Atletico Madrid và học được rất nhiều điều. Đây là mùa giải thứ ba của tôi với đội U19 và tôi cảm thấy mình có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ hơn vì tôi đã ở đó và đang cố gắng giúp đỡ họ.

“Bây giờ bạn có thể thấy rằng đội một của Atletico Madrid hiện có Pablo -Barrios - người mà anh ấy đã chơi cùng hai năm trước Chúng tôi ở bên nhau và Tôi thực sự tự hào về anh ấy. Bạn có thể cảm thấy như mình là một phần của quá trình đó với tư cách là một cầu thủ.

"Tôi đang cố gắng tìm kiếm điều tốt nhất cho bản thân. Phong cách huấn luyện. Tôi may mắn có được những huấn luyện viên tuyệt vời trong sự nghiệp của mình - Benitez, Aragones ở Tây Ban Nha, Mourinho, Ancelotti, Simeone. Tôi đã học được rất nhiều điều từ họ và bây giờ tôi đang cố gắng huấn luyện theo cách riêng của mình. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt