v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Maroc: Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Yamal nhưng anh ấy đã chọn chơi cho Tây Ban Nha

2024-10-21 17:01:07 Views:9

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Maroc Fouzi Lekjaa đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với hãng truyền thông phương Tây "Marca" và tiết lộ rằng họ Barcelona cũng từng thử chiêu mộ ngôi sao Yamal của Barcelona nhưng cầu thủ này lại chọn Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã gặp cha mẹ của Yamal (bố người Maroc, mẹ là người Guinea Xích đạo) và chúng tôi đã giải thích kế hoạch của mình cho anh ấy và gia đình anh ấy, nhưng lúc đó cầu thủ này đã bị Tây Ban Nha thuyết phục và chúng tôi chúc anh ấy may mắn và mọi điều tốt lành may mắn trong công việc của anh ấy. Tây Ban Nha và Maroc cách nhau 14 km và việc xảy ra tình huống như vậy là điều bình thường."

"Tôi tôn trọng Yamal và tôi tôn trọng Dias. cho phép các cầu thủ tự do phát triển, bóng đá là để giúp những người trẻ tiến bộ, không quan trọng ở Maroc hay Pháp."

"Yamal rất chuyên nghiệp và chúng tôi tôn trọng sự lựa chọn của anh ấy. Tôi biết rất rõ rằng Dias. sẽ không phải là người cuối cùng chọn chơi cho Maroc, chúng ta đang sống trong một thế giới không biên giới."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt