v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mail: Phiên điều trần thứ hai về những khoản chi tiêu bất thường của Everton sẽ được tổ chức vào tuần tới

2024-10-16 17:01:06 Views:6

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Theo Post, phiên điều trần thứ hai về việc Everton vi phạm quy định chi tiêu sẽ diễn ra vào tuần tới, ủy ban độc lập sẽ xét xử vụ việc vào cuối tuần lễ Phục sinh để giải quyết lịch trình dày đặc của đội bóng Premier League. Mùa giải sắp kết thúc, Premier League phải xử lý trường hợp của Everton và Nottingham Forest càng sớm càng tốt để tránh tình trạng hỗn loạn không xác định được đội xuống hạng.

Premier League đã cam kết sẽ công bố phán quyết về cáo buộc thứ hai liên quan đến việc vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững đối với Everton chậm nhất là vào ngày 8 tháng 4 nhằm giảm bớt tranh cãi. Nottingham Forest hôm qua đã bị một ủy ban độc lập trừng phạt trừ 4 điểm vì chi tiêu không thường xuyên trong giai đoạn 2020-2023, và Everton cũng bị cáo buộc bội chi trong cùng khoảng thời gian đó.

Câu lạc bộ đã bị trừ sáu điểm trong mùa giải này vì bội chi từ năm 2019 đến năm 2022 và sẽ sử dụng hình phạt này như một tình tiết giảm nhẹ tại phiên điều trần thứ hai vì họ đã bị phạt một lần.

Mặc dù ban đầu phủ nhận cáo buộc đầu tiên vào năm ngoái, Everton sau đó đã thừa nhận cáo buộc bội chi, khiến họ có nguy cơ nhận được hai điểm từ bất kỳ hình phạt nào do ủy ban đưa ra, tương tự như trường hợp của Forest.

Câu lạc bộ sẵn sàng chấp nhận một số hình thức trừ điểm khiến họ có nhiều khả năng xuống hạng hơn, khi Forest rơi xuống nhóm ba đội cuối bảng sau khi mất bốn điểm ngày hôm qua.

Premier League đang nỗ lực giải quyết cả 2 trường hợp này nhanh nhất có thể để tránh kịch bản ác mộng không thể xác định được đội nào sẽ xuống hạng vào cuối mùa.

Do sự trùng lặp đáng kể giữa hai trường hợp và hạn chế về tiền lệ ở nơi khác để đề cập đến, bất kỳ kháng cáo nào từ Forest sẽ phải đợi cho đến khi phán quyết của Everton về cáo buộc thứ hai được đưa ra, điều này có khả năng sẽ khiến Thủ tướng phải rời bỏ League chỉ còn chưa đầy sáu tuần để giải quyết hai vụ kháng cáo trước khi mùa giải kết thúc.

Premier League đã ấn định cái gọi là hạn chót là ngày 24 tháng 5 để giải quyết vấn đề cuối cùng, nhưng sẽ gấp rút đưa ra quyết định về trường hợp của Everton và Forest, đã được công bố một tuần trước khi trận đấu diễn ra. ngày cuối cùng của mùa giải.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt