v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mọi người: Chấn thương làm gián đoạn kế hoạch chiêu mộ Fati của De Zerbi, Barcelona sẵn sàng tiếp tục thuê anh

2024-10-17 07:01:06 Views:8

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Sports" của Tây Ban Nha, cầu thủ cho mượn của Barcelona là Fati sẽ có mặt ở Buenos Aires trong mùa giải này. lại dính chấn thương, điều này làm gián đoạn kế hoạch tương lai của Barcelona dành cho anh.

Khi gia nhập Brighton vào mùa hè năm ngoái, De Zerbi bày tỏ sự tin tưởng vào Fati và sẵn sàng cho anh một thời gian thích nghi, nhưng chấn thương của Fati vào tháng 11 năm ngoái đã làm gián đoạn kế hoạch.

Ban đầu, Fati bắt đầu chiếm một vị trí quan trọng ở Brighton vào tháng 10 năm ngoái, nhưng một chấn thương đã làm gián đoạn phong độ tốt của anh. Giờ Fati phải chuẩn bị trở lại nhưng mùa giải đã bước vào giai đoạn cuối và các cầu thủ cũng vậy. khó có đủ thời gian chơi.

De Zerbi rất tin tưởng Fati và Brighton đang cân nhắc cho anh mượn anh thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, nếu De Zerbi rời đội vào mùa hè này, tương lai của Fati sẽ rất khó đoán định.

Barcelona đang bị mắc kẹt bởi tình hình kinh tế và sẵn sàng tiếp tục cho Fati thuê, nhưng cuối cùng họ sẽ đợi cho đến khi huấn luyện viên mới được xác nhận.

(Paul)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt