v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Son Heung-min: Bạn sẽ không có được 3 điểm miễn phí. Toàn đội phải nhìn vào gương và nói: ‘Đây là lỗi của tôi’

2024-09-10 21:01:06 Views:14

Truyền hình trực tiếp ngày 17/3: Fulham 3-0 Tottenham Đội trưởng Son Heung-min nói về tình hình trận đấu với Sky Sports.

Son Heung-min: "Thật thất vọng và bực bội. Mọi người phải nhìn vào gương và nói 'đó là lỗi của tôi'. Chúng tôi đã không làm đủ tốt và không cống hiến nhiều hơn chúng tôi đã làm trước mùa giải này. Nỗ lực, phong độ và thái độ chưa đủ tốt. Mọi người cần một lời cảnh tỉnh."

"Ở Premier League, nếu bạn chưa sẵn sàng, bạn sẽ bị trừng phạt. Một đội bóng tuyệt vời, Fulham cũng vậy. Nếu bạn không cống hiến 100% thì bạn sẽ không nhận được ba điểm miễn phí, điều đó giống như lùi lại hai bước và chúng tôi cần phải tiến lên ngay bây giờ. Điều đó là không thể chấp nhận được, kể cả tôi, chúng tôi đại diện cho Premier League. đội, chúng tôi đại diện cho Tottenham."

"Thật khác xa với những gì chúng tôi đã làm trong mùa giải này, tôi rất buồn khi thấy điều này. Người hâm mộ không xứng đáng nhận được điều này. Năng lượng và bầu không khí tốt. Thật buồn khi thua trận này và các cầu thủ rất thất vọng."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt