v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: FA dự định hủy trận tái đấu FA Cup, trận tái đấu sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của các đội ở Championship trở xuống

2024-09-16 19:01:05 Views:5

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15 tháng 3 Theo truyền thông Anh "Daily Mail", Liên đoàn bóng đá có kế hoạch hủy bỏ hoàn toàn bóng đá vào mùa giải tới Việc FA Cup trở lại để giảm bớt tình trạng tắc nghẽn lịch thi đấu là một đòn giáng mạnh vào tài chính đối với các câu lạc bộ ở Liên đoàn bóng đá Anh (EFL) sau khi Premier League từ chối thỏa thuận tài chính trị giá 900 triệu bảng với EFL.

Cái gọi là "Thỏa thuận bóng đá mới" đề cập đến kế hoạch của đội Premier League đầu tư tổng cộng 900 triệu bảng trong sáu năm để hỗ trợ Giải vô địch Anh và các giải đấu thấp hơn (tức là các đội EFL). Kế hoạch này đã sụp đổ nhưng LĐBĐ Anh vẫn dự định hủy các trận đá lại FA Cup bắt đầu từ vòng 3 mùa giải tới, đây là một đòn giáng nữa vào các CLB EFL.

"Daily Mail" tiết lộ vào đầu tuần này rằng 10 câu lạc bộ hàng đầu đã ngăn cản Premier League đưa ra một thỏa thuận tài chính mới trị giá 900 triệu bảng tại một cuộc họp căng thẳng vào thứ Hai theo giờ địa phương, khiến EFL gần như rơi vào tình trạng khó khăn. đã hai năm kể từ khi kế hoạch chi tiết cho thỏa thuận này được soạn thảo và nguồn tài trợ vẫn đang được chờ đợi.

EFL có thể phản ứng bằng cách hủy cả hai lượt trận bán kết Carabao Cup mùa tới, nhưng "Daily Mail" hiểu rằng Liên đoàn bóng đá vẫn có kế hoạch hủy các trận đá lại để giảm bớt tình trạng tắc nghẽn trong lịch thi đấu.

Kể từ mùa giải 2018-19, không có trận đấu lại nào sau vòng 5 FA Cup, nhưng những trận đá lại ở vòng 3 và 4 vẫn là nguồn thu nhập quan trọng của các câu lạc bộ cấp dưới.

Các trận đấu lại vòng ba và vòng bốn trên truyền hình trị giá lần lượt là 40.000 bảng và 55.000 bảng cho mỗi câu lạc bộ và họ cũng sẽ chia 45% tổng số tiền thu được từ cổng bất kể trận đấu được tổ chức ở đâu.

Đối với các câu lạc bộ hạng thấp hơn, việc thua hai trận đấu tiềm năng và cơ hội kiếm được một khoản lương béo bở ở Premier League là một cú sốc lớn.

The Post đưa ra ví dụ: Cambridge United ở English League One đối đầu Manchester United ở vòng 4 FA Cup năm 2015. Họ đá lại ở Old Trafford và kiếm được hơn 1 triệu bảng.

Các cuộc đàm phán về cái gọi là "Thỏa thuận bóng đá mới" có liên quan chặt chẽ đến các cuộc thảo luận về lịch thi đấu, đặc biệt vì vấn đề về hai trận bán kết Carabao Cup là con bài thương lượng duy nhất mà EFL có .

Tuy nhiên, FA có những cân nhắc khác khi việc mở rộng Champions League vào mùa giải tới khiến họ không còn nhiều thời gian để sắp xếp các trận đá lại.

Một yếu tố phức tạp khác là quyết định của FA bán bản quyền truyền hình quốc tế cho Premier League từ mùa giải tới. Mặc dù hợp đồng vẫn chưa được ký kết nhưng các điều khoản ban đầu của thỏa thuận bao gồm việc hủy bỏ các trận đấu lại. cũng như trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra vào thứ Bảy áp chót của mùa giải, với các trận đấu ở Premier League được lên lịch vào ngày hôm sau.

Các đội EFL ban đầu hy vọng rằng FA sẽ nhất quyết giữ nguyên thỏa thuận đá lại cho đến khi đạt được thỏa thuận mới, nhưng cuối cùng họ có thể sẽ thất vọng.

EFL nhất quyết muốn tổ chức hai trận bán kết Carabao Cup, điều này có thể khiến giai đoạn đầu của giải đấu đụng độ với các trận đấu ở Champions League và Europa League, buộc một số câu lạc bộ Premier League chỉ tung sân của họ. Đội trẻ đến tham dự Carabao Cup.

Người phát ngôn của FA cho biết lịch thi đấu mùa giải tới vẫn chưa được xác định.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt