v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Nhiều bên đang tranh cãi sôi nổi về việc Doku đá vào McCain không được hưởng: Chắc chắn là cướp TMD Tại sao đây không phải là đá phạt đền? !

2024-09-24 05:01:05 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3, Liverpool hòa Manchester City 1-1 ở các phút 90 và 9 của trận đấu, Doku đã ghi bàn. một pha cản phá và không thể cản phá được. Đá vào ngực McAllister! Không có quả phạt đền nào được đưa ra sau khi VAR can thiệp!

Sau trận đấu, cư dân mạng nước ngoài bình luận: "Phút 98, Doku chỉ đá vào ngực McAllister nhưng anh ta không được hưởng quả phạt đền. Thật xấu hổ".

Netizen 2 bình luận: "Tôi không nghĩ bạn sẽ thấy một hình phạt trắng trợn hơn thế này. Không thể tin được. Chắc chắn là một vụ cướp chết tiệt".

Netizen 3 bình luận: "Đây là hình phạt của Doku vs. Mika Lister thật sốc, gây sốc , và cư dân mạng thứ tư bình luận: “Thật là một trò đùa!”

Bình luận viên Gary Neville nhận xét: "Tôi nghĩ Doku là một cậu bé rất, rất may mắn."

Sau trận đấu, huấn luyện viên Klopp nói: "Đó là quả phạt đền 100%, họ sẽ giải thích. Đó là lỗi 100% ở bất kỳ khu vực nào trên sân và có thể là thẻ vàng

Mọi người xung quanh tôi đều có iPad". nói: 'Ồ, điều này quá rõ ràng. ’ Họ có lẽ sẽ không nói điều đó nếu điều đó không rõ ràng. "

"Tất nhiên đó là một quả phạt đền, nhưng chúng tôi đã không thực hiện được nên không sao cả. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là chơi như ngày hôm nay và chúng tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều màn trình diễn tuyệt vời. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt