v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bild: Nếu đội tuyển Đức lọt vào top 16 hoặc top 8 cúp châu Âu, Nagelsmann có thể ở lại

2024-09-20 13:01:06 Views:1

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 23/3 Theo báo "Bild", nếu đội tuyển Đức lọt vào top 16 hoặc top 8, HLV Nag Ernstmann có thể ở lại.

Sau trận thua Austria và Türkiye, Nagelsmann nhận rất nhiều chỉ trích. Hiện nhiều CLB hàng đầu đang dành sự quan tâm đến tương lai của Nagelsmann, Newcastle, Dortmund và Barcelona cũng được đồn đoán thuê Nagelsmann về làm HLV. Liên đoàn bóng đá Đức cũng đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Một mặt, họ không muốn bị đặt câu hỏi về tương lai của huấn luyện viên trong thời gian dự cúp châu Âu. Mặt khác, việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Nagelsmann không có ý nghĩa gì. , bởi vì nếu Nagelsmann dẫn dắt đội bóng ở châu Âu với thành tích kém cỏi ở cúp quốc gia, họ sẽ không giữ Nagelsmann ở lại làm việc. Theo "Bild", LĐBĐ Đức hy vọng sẽ thảo luận về tương lai với Nagelsmann sau Cúp C1 nếu đội tuyển Đức lọt vào top 16 hoặc top 8, Nagelsmann có thể ở lại.

Liên đoàn bóng đá Đức cũng đang dành sự quan tâm đến tình hình của HLV Klopp của Liverpool. Họ vẫn hy vọng rằng Klopp sẽ tiếp quản đội tuyển Đức vào một thời điểm nào đó, và một ý tưởng từ DFB là để trợ lý Wagner của Nagelsmann làm huấn luyện viên tạm thời, để Klopp có thể thay thế ông trong kỳ nghỉ. Sau khi Klopp kết thúc kỳ nghỉ, LĐBĐ Đức sẽ mời ông về dẫn dắt đội tuyển Đức.

(von Mario)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt