v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Osasuna phản ứng chính thức với Real Madrid: Không có khẩu hiệu phân biệt chủng tộc trong trận đấu

2024-09-19 23:01:06 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3: Sau trận đấu với Osasuna, Real Madrid ra thông báo cho biết Vinicius lại bị chấn thương nặng khác. . Đáp lại, Osasuna chính thức trả lời rằng không có khẩu hiệu phân biệt chủng tộc nào trong trận đấu.

Tuyên bố của Osasuna có đoạn: "Osasuna mong muốn làm rõ dựa trên thông tin được giới truyền thông đưa ra sau tuyên bố của Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid đưa ra liên kết Sân vận động El Salvador với hành vi phân biệt chủng tộc vào thứ Bảy tuần trước." khẩu hiệu phân biệt chủng tộc trong trò chơi."

"Đồng thời, chúng tôi yêu cầu sửa chữa ngay lập tức đối với những phương tiện truyền thông cung cấp thông tin sai lệch và phàn nàn với những phương tiện truyền thông vẫn kiên trì với lý thuyết của họ. Câu lạc bộ sẽ không dung thứ cho Osa. của người hâm mộ Osasuna đã bị hoen ố và người hâm mộ Osasuna đã được biết đến với lập trường chống phân biệt chủng tộc trong suốt lịch sử của câu lạc bộ."

"Osasuna và những người hâm mộ của họ sẽ luôn đứng về phía những cầu thủ phải chịu những lời lăng mạ phân biệt chủng tộc. , vốn không có chỗ đứng trong thể thao hay xã hội. Vì lý do này, câu lạc bộ mong muốn bày tỏ lời chia buồn tới những cầu thủ như Vinicius và Peter Federico Gonzalez, để thể hiện tinh thần đoàn kết, họ đã phải hứng chịu những cuộc tấn công phân biệt chủng tộc ghê tởm, đáng xấu hổ và đáng trách cách đây vài tuần.

Tin liên quan: Quan chức Real Madrid: Vinicius bị xúc phạm, trọng tài chủ quan phớt lờ và khiếu nại được đưa ra

Tin liên quan: Vinicius bị xúc phạm và trọng tài cố tình phớt lờ. p >

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt