v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Màn trình diễn của Tobias không thuyết phục được Real Madrid, đội không có ý định thực hiện phương án mua đứt

2024-10-11 23:01:06 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo báo cáo của "Marca", màn trình diễn của hậu vệ Castilla Vinicius Tobia Sri Lanka không thuyết phục được câu lạc bộ và Real Madrid không có ý định thực hiện phương án mua đứt với giá hơn 10 triệu euro.

Real Madrid đã lên kế hoạch cho mùa giải tới trong vài tuần và họ đang theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ trẻ, chẳng hạn như Tobias. Nhưng trong gần hai năm, anh đã trượt bài kiểm tra. Kể từ khi đến Madrid vào tháng 4 năm 2022, Ancelotti đã để ý tới Tobias, người được Real Madrid đặt cược vào tương lai.

Tuy nhiên, ở vị trí hậu vệ phải của đội một, Carvajal tung Vazquez vào sân thay người, còn Tobias thi đấu không thuyết phục khiến Real Madrid không có ý định dùng phương án mua đứt hơn 10 triệu Euro. Xét đến việc Vazquez sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, nếu màn trình diễn của Tobias thuyết phục được Ancelotti thì đây sẽ là thời điểm tốt để anh lên đội một.

Tuy nhiên, Tobias đã không thuyết phục được Ancelotti. Trước hết, anh thậm chí còn không thuyết phục được HLV Raul của Castilla. Thực tế, Tobias đã 4 trận liên tiếp ngồi dự bị mà không có cơ hội ra sân. Đây có thể là một quyết định mang tính kỹ thuật do màn trình diễn kém cỏi của anh ấy, hoặc có thể được coi là một dấu hiệu khác cho thấy Real Madrid chưa sẵn sàng thực hiện phương án mua đứt của họ.

Mặc dù Tobias đã có một số màn trình diễn tốt ở mùa giải trước nhưng cuối cùng anh ấy đã mất vị trí xuất phát ở Castilla vào cuối mùa giải, điều này khiến tương lai của anh ấy bị nghi ngờ. Ngoài ra, Ancelotti chỉ gọi anh một lần ở mùa giải trước (trận gặp Villarreal ở Copa del Rey) và không cho anh thi đấu.

Nhưng Real Madrid quyết định cho Tobias một cơ hội khác và gia hạn thời gian cho mượn thêm một năm. Chỉ là mùa này Tobias vẫn chưa đột phá, anh lại một lần nữa vào vai dự bị ở Castilla. Mặc dù anh ấy đã có trận ra mắt đội một ở Copa del Rey trước Alantina, nhưng điều đó không cải thiện được vị trí của anh ấy.

Với việc đặt cược vào Tobias không thành công, mọi thứ cho thấy Real Madrid sẽ gia hạn Vazquez thêm một năm. Ngoài ra, tâm điểm chú ý của Real Madrid lúc này là hậu vệ phải Fortea của Arbeloa, niềm hy vọng mới trong lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Chỉ hơn một tuần trước, Real Madrid đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải 17 tuổi, khẳng định họ đặt nhiều kỳ vọng vào Fortea.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt