v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Meteo: Phán quyết của Acerbi sẽ được đưa ra trước trận đấu với Empoli. HLV đã cho anh ấy nghỉ ngơi vài ngày.

2024-10-14 13:01:07 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3 Theo phương tiện truyền thông Ý "Gazzetta dello Sport", phán quyết của Acerbi sẽ ở Empoli Trước trận đấu, Huấn luyện viên đã cho Acerbi vài ngày để nghỉ ngơi.

Trước trận đấu giữa Inter Milan và Empoli, phán quyết của Acerbi chắc chắn sẽ được công bố. Ngoài việc biết liệu mình có thể ra sân ở trận đấu này hay không, Acerbi cũng sẽ biết mùa giải của mình sẽ kết thúc như thế nào. Ở góc độ rộng hơn, anh cũng cần hiểu liệu mình có còn cơ hội đại diện cho đội tuyển quốc gia Ý tham dự cúp châu Âu tại Đức hay không.

Mediy tuyên bố rằng phán quyết của trọng tài thể thao đối với những nhận xét bị cáo buộc phân biệt chủng tộc của Acerbi đã trở thành một bước ngoặt trong sự nghiệp của Acerbi. Mặc dù không thay đổi câu chuyện của mình, dù ở nơi riêng tư hay trong cuộc họp video với các công tố viên vào tuần trước, Acerbi vẫn khẳng định rằng anh ta không dùng từ "nigger", nhưng anh ta vẫn lo lắng chờ phán quyết. Trong thời gian tranh chấp kéo dài, anh không liên lạc được với Xiao Juan, một bên khác có liên quan đến vụ án. Anh ấy sẽ không tham gia tập luyện hôm nay và ngày mai, và huấn luyện viên đã cho anh ấy nghỉ ngơi vài ngày. Bắt đầu từ thứ Tư, một số cầu thủ đội tuyển quốc gia sẽ cùng nhau trở lại sân tập.

Đối với Acerbi, thời gian chờ đợi sẽ không quá lâu, bởi ngay từ đầu ban giám khảo thể thao đã muốn đẩy nhanh vụ việc để chấm dứt sự cố vượt ra ngoài bóng đá này càng sớm càng tốt. Từ thứ Ba đến thứ Năm tuần trước, công tố viên liên bang Giuseppe Quine đã thu thập cảnh quay về tất cả các cuộc tiếp xúc trên sân giữa Acerbi và Juan, cũng như những khoảnh khắc hỗn loạn sau đó, khi Juan báo cáo với trọng tài rằng anh ta đã bị xúc phạm, và anh ta ngay lập tức. đã nhận được lời xin lỗi từ Acerbi. Sau phiên điều trần giữa Acerbi và Juan Junior vào cuối tuần trước, hồ sơ vụ án đã được đệ trình và báo cáo của cơ quan công tố sẽ được đưa lên bàn làm việc của thẩm phán thể thao Geraldo Masstrandria vào hôm nay. Nếu không có bất ngờ nào, quyết định cuối cùng có thể sẽ được đưa ra sau ngày mai. Nếu cơ quan công tố có đủ bằng chứng chứng minh hành vi xúc phạm của Acerbi có ý nghĩa phân biệt chủng tộc, anh sẽ bị phạt cấm thi đấu ít nhất 10 trận theo Điều 28 của Bộ luật Thể thao.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt