v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

The Sun: Manchester City và Chelsea vi phạm đều nghiêm trọng, có thể bị đuổi khỏi Premier League nếu xác nhận

2024-10-18 15:01:06 Views:2

Truyền hình trực tiếp đưa tin ngày 21 tháng 3 rằng tờ Sun đưa tin Chelsea và Manchester City đã bị cảnh cáo nếu họ bị phát hiện vi phạm các quy định của FFP , họ có thể bị loại khỏi Premier League. Manchester City trước đó đã phản đối mạnh mẽ 115 cáo buộc được Premier League đưa ra vào tháng 2 năm 2023. Nếu vi phạm PSR là nhỏ, các ủy ban khác sẽ quyết định xem điểm phạt có cần thiết, phù hợp hay tương xứng hay không. Nhưng nếu hành vi vi phạm được mô tả một cách chính xác là 'nghiêm trọng' thì các biện pháp trừng phạt rất nghiêm trọng, chẳng hạn như trục xuất khỏi giải đấu, cũng có thể xảy ra.

Một ủy ban độc lập dự kiến ​​sẽ bắt đầu xét xử vụ việc vào cuối mùa thu. Chelsea, đội đang đứng thứ 11 trên BXH, vẫn chưa bị kiện. Nhưng mùa hè năm ngoái, The Blues bị phát hiện đã có những sai phạm về tài chính tại câu lạc bộ dưới thời Abramovich, với việc thanh toán cho người đại diện từ các tài khoản ngoài sổ sách của câu lạc bộ. Báo cáo tài chính mới nhất của Chelsea cho thấy 150 triệu bảng đã được dành riêng để trang trải các chi phí pháp lý có thể xảy ra khi tập đoàn Burghley mua lại câu lạc bộ.

Hai gã khổng lồ của Premier League đã được thông báo rằng họ có thể phải đối mặt với các lệnh trừng phạt cuối cùng. Tuần này ủy ban sẽ trừ Nottingham Forest 4 điểm. Trong văn bản biện minh dài 52 trang, Robert Glancy, chuyên gia luật thể thao Mark Howell và chuyên gia kế toán Steve Holt đã giải thích lý do của họ về hình phạt và liên kết hành vi vi phạm trị giá 34,5 triệu bảng của Man City có liên quan đến Quy tắc sinh lời và bền vững RSR.

Họ chỉ ra rằng có thể áp dụng các biện pháp trừng phạt không giới hạn trong mọi trường hợp, bao gồm cả "từ cảnh cáo đến trục xuất khỏi Premier League". Ủy ban nói thêm: "Nếu vi phạm PSR có tính chất nhỏ thì các ủy ban khác sẽ quyết định xem điểm trừ là cần thiết, phù hợp hay tương xứng. Nhưng nếu vi phạm được mô tả một cách thích hợp là 'đáng kể' thì sẽ có các biện pháp trừng phạt rất nghiêm trọng." có thể phải đối mặt, ví dụ như bị trục xuất khỏi giải đấu cũng có thể xảy ra "Quy mô của các cáo buộc chống lại Manchester City và Chelsea cho thấy rằng cả hai trường hợp sẽ đủ điều kiện cho loại "nghiêm trọng" nếu được xác nhận. Tuy quan điểm trong vụ Nottingham Forest không mang tính ràng buộc đối với các ủy ban trong tương lai nhưng đó là một lời cảnh báo đáng ngại cho hai gã khổng lồ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt