v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pellegrini: Đây là hai trận khởi động ở đẳng cấp cao. Tất cả chúng tôi đều đặt nhiều kỳ vọng vào Cúp C1.

2024-10-15 23:01:07 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Trong trận khởi động của đội tuyển quốc gia diễn ra vào sáng sớm nay, Ý đã đánh bại Ecuador với tỷ số 2-0. Cầu thủ người Ý Pellegrini đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Trận đấu mới được 3 phút, Dimarco thực hiện quả đá phạt trực tiếp và bị hàng rào cản phá, sau đó Pellegrini ghi bàn bằng cú sút xa. Pellegrini kể: "Tôi đã nói chuyện với Dimarco trước khi thực hiện quả đá phạt trực tiếp. Vị trí đó phù hợp hơn với một cầu thủ thuận chân trái. Tôi bảo anh ấy ghi bóng. Nhưng rồi mọi chuyện đến và mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ".

Italy đã thắng 2 trận khởi động gần nhất, Pellegrini chỉ ra: “Đây là 2 trận khởi động trình độ cao, 2 trận khác nhau. Ở trận đầu tiên, Donnarumma đã cản phá được một quả phạt đền. đối với chúng tôi từ rất sớm, và hôm nay chúng tôi đã sớm phá vỡ thế bế tắc. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường riêng của mình, và bây giờ chúng tôi phải nỗ lực và đoàn kết như một đội bóng lớn đã đi dự cúp châu Âu trong sự tiếp đón của người hâm mộ Mỹ. thật tuyệt, cảm giác như được chơi trên sân nhà vậy.”

Tôi kỳ vọng nhiều vào Cúp C1 châu Âu? Kỳ vọng rất cao vào tất cả các đồng đội của tôi, với tư cách là một tập thể, với tư cách là một gia đình, điều đó có nghĩa là mọi người đều phải đóng góp. một đội tốt trong và ngoài sân cỏ và chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để có được kết quả như ý trong tuần này."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt