v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Edwards có mối quan hệ cá nhân thân thiết với Van Dijk, sự trở lại của anh sẽ giúp cầu thủ này gia hạn hợp đồng

2024-10-12 01:01:07 Views:20

Truyền hình trực tiếp, Tin tức ngày 21 tháng 3 Trước đó, "Tổng thống tình yêu" Edwards đã trở lại Liverpool với tư cách là CEO mới. Theo truyền thông talkSPORT của Anh, Liverpool hy vọng sự trở lại của Edwards sẽ giúp Van Dijk gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Hợp đồng của Van Dijk với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, ngoài ra hợp đồng còn có điều khoản ưu tiên gia hạn thêm 1 năm. talkSPORT cho biết sau khi Klopp tuyên bố sẽ từ chức, Van Dijk cũng bóng gió trong cuộc phỏng vấn rằng ông sẽ trì hoãn việc ký hợp đồng mới với đội bóng.

Vì vậy, ưu tiên hàng đầu của Edwards và tân giám đốc thể thao Hughes là gia hạn hợp đồng với trung vệ người Hà Lan. Được biết, Edwards đóng vai trò chủ chốt trong việc giới thiệu Van Dijk trong thời gian làm việc trước đây ở Liverpool và cả hai có mối quan hệ riêng tư rất thân thiết.

Ngoài ra, Hughes cũng sẽ làm việc với những người còn lại trong ban lãnh đạo đội để tìm ra người kế nhiệm Klopp. Hiện tại, huấn luyện viên Leverkusen và huyền thoại Alonso vẫn là ứng cử viên rất được ưa chuộng cho vị trí huấn luyện viên mới.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt