v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Cư dân mạng hỏi con trai Cole: Việc xoay vòng của bố cậu có vấn đề gì vậy? Anh ấy nghĩ chúng tôi đứng thứ ba trong Hội nghị phương Tây?

2024-10-18 09:01:06 Views:6

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3: Hôm nay, Warriors thua Timberwolves với tỷ số 110-114, chỉ dẫn trước Rockets đúng một trận . Curry chỉ chơi 30 phút ở trận này.

Sau trận đấu, một số người hâm mộ tức giận yêu cầu Nick, con trai của Cole, giải thích: "Tôi xin lỗi, nhưng lý do khiến bố bạn phải luân chuyển là gì? Chúng tôi đang xếp thứ 10 tại Western Conference và đang trong quá trình thi đấu." Giữa lúc nguy hiểm cho Rockets, trong một trận đấu họ buộc phải thắng, anh đã khiến Curry ngồi ngoài từ 4 phút cuối hiệp 3 xuống còn 6 phút trong hiệp 4, tổng cộng gần 10 phút. Anh ấy nghĩ sự cấp bách ở đâu? Chúng ta đứng thứ ba ở Western Conference, phải không? Đây không phải là lần đầu tiên Cole để Curry ngồi quá lâu hoặc thay thế anh ấy ngay lập tức. Curry đến, cảm thấy lạnh và chúng tôi đã thua.

Nick Cole trả lời: "Đừng gửi tin nhắn cho tôi nữa."

Hóa ra bản thân Cole có Tài khoản Twitter, nhưng trong quá trình đào tạo Wiseman, anh và Wiseman đã đồng ý cùng nhau tránh xa Internet để rèn luyện tâm lý lành mạnh nên hiện tại Cole không có tài khoản mạng xã hội.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt