v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ashley Cole: 38 trận bất bại trong mùa giải là khó, ai cũng muốn đánh bại Arsenal

2024-09-03 01:01:07 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 26 tháng 3, Ashley Cole trở thành cầu thủ thứ 22 được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League trong một cuộc phỏng vấn. , anh ấy đã nhìn lại sự nghiệp của mình.

Khi được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League

- Tôi rất vinh dự được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League và cảm thấy vô cùng khiêm tốn và vinh dự được khen thưởng vào cuối sự nghiệp của tôi. Trong 20 năm sự nghiệp của mình, tất cả những gì tôi làm là cống hiến hết mình và cố gắng hết sức, mỗi ngày, hết trận này đến trận khác. Khi còn nhỏ, tôi chưa bao giờ mơ tới điều này, tôi chỉ làm vì tình yêu bóng đá.

Tôi đã chơi cho một số câu lạc bộ tuyệt vời với những người hâm mộ tuyệt vời và giành được những danh hiệu cho câu lạc bộ thời thơ ấu của tôi là Arsenal và sau này là Chelsea là những kỷ niệm tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi cũng được chơi bên cạnh những cầu thủ như Alan Shearer, Thierry Henry, Didier Drogba và Rio Ferdinand, đó là một đặc ân.

Cho mượn ở Crystal Palace

- Steve Coppell ở Crystal Palace đã cho tôi cơ hội và tôi đến đó theo dạng cho mượn và tôi chỉ mới 18 hoặc 19 tuổi, Tôi chưa bao giờ chơi cho đội một trước đó, tôi chỉ chơi ở đội dự bị. Nhưng anh ấy đã cho tôi sự tự tin để ra ngoài đó và thể hiện những gì tôi có thể làm, và anh ấy đã làm điều đó mà không hề biết rõ về tôi. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt và tôi nợ anh ấy rất nhiều vì anh ấy đã cho tôi cơ hội đầu tiên được chơi ở đội một.

Về trận ra mắt Arsenal của bạn

——Trước đây, Wenger thường chơi các trận 11VS11 một ngày trước trận đấu và huấn luyện viên sẽ phát số yếm Anh chàng không có yếm là người bắt đầu, và tôi nhớ mình không có yếm và tôi nghĩ, "Không tệ." Có một số cầu thủ trẻ trong đội vào thời điểm đó, nhưng chúng tôi không mong đợi được thi đấu, vì vậy, tôi cảm thấy lo lắng và điều đó khiến tôi thêm áp lực.

Ra mắt câu lạc bộ tuổi thơ của bạn là một giấc mơ trở thành sự thật, thật vinh dự khi được khoác chiếc áo Arsenal nổi tiếng đó và bước vào sân cùng một cầu thủ hàng đầu như Thierry Henry. Nhưng tôi đến đó là có lý do, đó là để cố gắng thể hiện tài năng của mình, để chứng tỏ rằng bạn có khả năng cạnh tranh với đối thủ và không bị đe dọa. Tôi nhanh chóng hiểu được yêu cầu của trận đấu và ý nghĩa của việc khoác áo Arsenal.

Mùa giải 2001-02, bạn đã giành được cúp vô địch lần đầu tiên

——Tôi là fan của Arsenal từ khi còn nhỏ , và mặc chiếc áo đấu này là hạng nhất. Chơi cho đội bóng, tôi đã thực hiện được ước mơ của mình. Việc giành được chức vô địch Premier League đầu tiên tất nhiên là điều đặc biệt và sau 38 trận đấu cam go, được nâng cao chiếc cúp trước mặt bạn bè và gia đình và ăn mừng cùng các đồng đội của mình là một cảm giác thật tuyệt vời, đó là một cảm giác khó giải thích.

Về mùa giải bất bại 2003-04

- Điều này nghe có vẻ kiêu ngạo nhưng tinh thần của chúng tôi là phải giành chiến thắng. Điều đó đến từ Wenger, người đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin và mỗi lần bước vào sân, chúng tôi đều cảm thấy mình có thể giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi biết Premier League rất cạnh tranh và bạn phải cống hiến hết mình trong mọi trận đấu và chiến thắng đồng nghĩa với việc bạn trở thành mục tiêu - 38 trận ở giải đấu này rất khó khăn và mọi người đều muốn đánh bại Arsenal.

Chúng tôi chơi tốt và rất tự do, đồng thời chúng tôi có một số chiến binh trong đội không bao giờ bỏ cuộc. Khi bạn bị dẫn trước 0-1, 1-2 hoặc 0-2, bạn cần điều gì đó đặc biệt để chống trả, thể hiện sự tập trung, tinh thần, lòng dũng cảm và quyết tâm. Thực sự làm được điều đó mang tính lịch sử, chúng tôi chưa thua trận nào cả mùa giải và bạn biết điều đó khó khăn như thế nào, vì vậy làm được điều đó với nhóm đồng đội này là điều đặc biệt đối với tôi.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt